ਭਾਗ 38 ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੇ ਵਿਹੜੇ ਆਏ, ਭਾਗ ਸਾਡੀ ਕਿਸਮਤ ਨੂੰ ਲਾਏ
ਅਜੇ ਇਹ ਕਨੇਡਾ ਵਿੱਚ ਕੱਚਾ ਹੈ

ਸਤਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੱਤੀ (ਕੈਲਗਰੀ) - ਕਨੇਡਾ
satwinder_7@hotmail.com

ਫੇਸਬੁੱਕ ਦੀਆਂ ਉਨਾਂ ਔਰਤਾਂ ਦਾ ਬੁਹਤ ਧੰਨਵਾਦ, ਜੋ ਗੁਰੀ ਨੂੰ ਆਪਦੇ ਉਤੇ ਸਹਿ ਕੇ, ਗੁਰੀ ਤੋਂ ਹੋਰਾਂ ਔਰਤਾਂ-ਮਰਦਾਂ ਨੂੰ ਬਲਾਤਕਾਰ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਚਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਗੁਰੀ ਸਿੰਘ ਵੀ ਸਰਦਾਰ ਹੈ। ਮੋਨੇ ਜਾਂ ਪੱਗ ਵਾਲੇ, ਸਿੱਖਾਂ ਦੇ ਘਰ ਜੰਮੇ ਸਬ ਸਰਦਾਰ ਹੀ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਰੱਬ ਨੇ, ਜਦੋਂ ਸਰਦਾਰਾਂ ਨੂੰ ਵੀ, ਸੈਕਸੀ ਸਮਾਨ ਨਾਲ ਦੇ ਕੇ ਭੇਜਿਆ ਹੈ। ਜਾਇਜ਼-ਨਜਾਇਜ਼ ਢੰਗ ਨਾਲ ਵਰਤਣਾਂ ਤਾਂ ਹੈ। ਨੱਕ ਚਾਹੇ ਸਿੱਧਾ ਫੜ ਲਵੋ, ਚਾਹੇ ਬਾਂਹ ਘੁੰਮਾਂ ਕੇ ਫੜ ਲਵੋ। ਔਰਤ-ਮਰਦ ਚਾਹੇ ਦੋ-ਚਾਰ ਨਾਲ ਸਾਰ ਲੈਣ। ਚਾਹੇ ਰਣਜੀਤ ਸਿੰਘ ਸਰਦਾਰ ਵਾਂਗ, ਸੈਕੜਿਆ ਔਰਤਾਂ ਤੋਂ ਸਰੀਰ ਦੀ ਮਾਲਸ਼ ਕਰਾਈ ਚਲੋ। ਇਸ ਰਣਜੀਤ ਸਿੰਘ ਸਰਦਾਰ ਦੇ ਵੀ, ਲੋਕ ਹੁਣ ਅੱਜ ਤੱਕ ਸੋਹਲੇ ਗਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਉਸ ਦੇ ਰਾਜ ਵਿੱਚ, ਉਸ ਪਤੰਦਰ ਤੋਂ ਆਪਦੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਲੁਕੋ ਕੇ ਰੱਖਦੇ ਸਨ। ਜਿਸ ਔਰਤ ਨੂੰ ਸੁੰਦਰ ਦੇਖਦਾ ਸੀ। ਹਰ ਸੋਹਣੀ ਔਰਤ ਨੂੰ, ਆਪਦਾ ਸ਼ਿਕਾਰ ਬੱਣਾਂ ਲੈਂਦਾ ਸੀ। ਅਜੇ ਅੱਖ ਇੱਕ ਸੀ। ਕਈ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ, " ਉਹ ਇੱਕ ਅੱਖ ਨਾਲ, ਸਬ ਨੂੰ ਬਰਾਬਰ ਦੇਖਦਾ ਸੀ। " ਤਾਂਹੀਂ ਸਬ ਨੂੰ, ਆਪਦਾ ਸ਼ਿਕਾਰ ਬੱਣਾਂ ਸੁਹਾਗਨ ਕਰੀ ਜਾਂਦਾ ਸੀ। ਮਰਦਾਂ ਵੱਲ ਵੀ ਜਰੂਰ ਦਾਅ ਮਰਦਾ ਹੋਣਾਂ ਹੈ। ਐਸੀ ਦੁਨੀਆਂ ਹੈ।

ਇੱਕ ਮਰਦ ਨਾਲ ਮੈਂ ਗੱਲਾ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ। ਉਹ ਆਪਦੀ ਪਤਨੀ ਤੋਂ, ਬਹੁਤ ਦੁੱਖੀ ਸੀ। ਉਹ ਮੇਰੀਆਂ ਗੱਲਾਂ, ਰਹਿਰਾਸ ਜੀ ਦੇ ਪਾਠ ਵਾਂਗ ਸੁਣਦਾ ਰਿਹਾ। ਮੈਂ ਉਥੋਂ ਤੁਰਨ ਲੱਗੀ। ਉਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਸੁਆਲ ਕੀਤਾ, " ਤੂੰ ਕੀ ਡਾਕਟਰ, ਵਕੀਲ, ਜੱਜ, ਫਲਾਸਫਰ ਹੈ? " ਮੈਂ ਪੁੱਛਿਆ, " ਤੂੰ ਕਾਹਦਾ ਇਲਾਜ਼ ਕਰਾਉਣਾ ਹੈ? ਕੀ ਫ਼ੈਸਲਾਂ ਕਰਾਉਣਾ ਹੈ? " ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਕਹਿੰਦਾ, " ਮੇਰੀ ਵੀ ਘਰਵਾਲੀ, ਗੁਰੀ ਦੇ ਹੱਥਾਂ, ਉਤੇ ਚੜ੍ਹੀ ਫਿਰਦੀ ਹੈ। ਮੈਥੋਂ, ਲੋਟ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ। ਤੂੰ ਕੋਈ ਇਲਾਜ਼ ਦੱਸ। " ਮੈਂ ਪੁੱਛਿਆ, " ਤੂੰ ਹੁਣ ਤੱਕ ਕੀ ਕੀਤਾ ਹੈ? ਜਾਂ ਹੱਥ ਉਤੇ ਹੱਥ ਧਰ ਕੇ, ਬੈਠਾ ਹੈ। " ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, " ਮੈਂ ਆਪਦੀ ਪਤਨੀ ਅੱਗੇ, ਹੱਥ ਬਹੁਤ ਬਾਰ ਬੰਨੇ ਹਨ। ਮਿੰਨਤਾਂ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ। ਬਈ ਮੇਰੀ ਇੱਜ਼ਤ ਨਾਂ ਰੋਲ, ਗੁਰੀ ਦੇ ਪੈਰ ਫੜੈ ਹਨ। ਨਾਂ ਆਇਆ ਕਰ। ਉਹ ਹੋਰ ਚਾਮਲ ਗਏ ਹਨ। ਸ਼ਰੇਅਮ ਮੇਰੇ ਸਹਮਣੇ, ਮੇਰੀ ਪਤਨੀ ਨੂੰ, ਕੰਮਰੇ ਵਿੱਚ ਲੈ ਕੇ, ਵੜ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। " ਮੈ ਕਿਹਾ, " ਜਦੋਂ ਐਤਕੀ ਗੁਰੀ ਆਇਆ। ਆਪਦੀ ਧਰਮ ਪਤਨੀ ਨੂੰ, ਗੁਰੀ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਜਾਂਣ ਲਈ ਕਹਿ ਦੇਵੀ। ਗੁਰੀ ਨੂੰ ਕਹਿ ਦੇਵੀ, " ਇਸ ਨੂੰ ਨਾਲ ਹੀ ਲੈ ਜਾ। ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਮੈਂ ਇੰਡੀਆਂ ਚੱਲਿਆਂ ਹਾਂ। ਉਥੇ ਜਾ ਕੇ, ਤੇਰੀ ਪਤਨੀ ਨੂੰ ਮੈਂ ਸੰਭਾਲ ਲੈਂਦਾਂ ਹਾਂ। " ਦੇਖੀ ਜੇ ਮੁੜ ਕੇ, ਤੇਰੀ ਪਤਨੀ ਕੋਲ ਆ ਗਿਆ। "

ਇੱਕ ਨਾਵਲ ਦਿਲਜੀਤ ਦੇ ਵਿਰੋਧੀਆਂ ਉਤੇ ਲਿਖਣਾਂ ਹੈ। ਜੋ ਆਪ ਤਾ ਆਪੇ ਹੀ, ਬਾਜ਼ ਵਾਂਗ ਕਿਸੇ ਉਤੇ ਝੱਪਟ ਮਾਰ ਕੇ, ਮਸਾਜ਼ ਕਰਦੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਦਿਲਜੀਤ ਨੂੰ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ, " ਗਾ ਕੇ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚ ਨਾਂ ਭੰਡ। "ਬੂਟਾ ਸਿੰਘ ਜੀ ਤੁਸੀਂ ਕਿਥੇ ਰਹੇ ਹੋ ਜੀ? ਆਪਣੇ ਡਰਾਇਵਰ, ਗੁਰਜੋਤ ਮੁੰਡੇ ਨੇ ਤਾਂ ਕਨੇਡਾ, ਅਮਰੀਕਾਂ ਦੀਆਂ, ਫੇਸਬੁੱਕ ਜ਼ਨਾਨੀਆਂ ਵਿਆਹੀਆਂ, ਕੁਆਰੀਆਂ, ਵਿਧਵਾਂ, ਤਲਾਕ ਸੂਦਾ ਔਰਤਾਂ ਦੀਆਂ. ਟਰੱਕ ਵਾਂਗ ਧੂੜਾ ਪੱਟ ਦਿੱਤੀਆਂ। ਅਜੇ ਇਹ ਕਨੇਡਾ ਵਿੱਚ ਕੱਚਾ ਹੈ। ਕੋਈ ਪੱਕੀ ਜ਼ਨਾਨੀ ਫਸਾਉਣ ਦੇ ਚੱਕਰ ਵਿੱਚ ਹੈ। ਬਾਕੀ ਵੀ, ਛੇਤੀ ਕਰੋ, ਕਿਤੇ ਬੁੱਕ ਨਾ ਹੋ ਜਾਵੇ। ਜਦੋਂ ਪੱਕਾ ਹੋ ਗਿਆ। ਫਿਰ ਚੱਕ ਦੂਗਾ, ਚੱਕ ਦੂਗਾ।
 

 


Comments

Popular Posts