ਭਾਗ 24 ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੇ ਵਿਹੜੇ ਆਏ, ਭਾਗ ਸਾਡੀ ਕਿਸਮਤ ਨੂੰ ਲਾਏ



ਮੈਂ ਸਮਝ ਗਿਆ। ਮੱਛੀ ਨੂੰ ਕਾਂਟਾਂ ਲੱਗ ਗਿਆ ਹੈ

ਸਤਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੱਤੀ (ਕੈਲਗਰੀ) - ਕਨੇਡਾ



satwinder_7@hotmail.com

ਵਿੰਦਰ ਦੀ ਸਾਰੀ ਨੀਂਦ ਉਡ ਗਈ ਸੀ। ਉਸ ਨੇ, ਡੈਅਰੀ ਪੜ੍ਹਨੀ ਚਾਲੂ ਰੱਖੀ। ਗੁਰੀ ਨੇ, ਅੱਗੇ ਲਿਖਿਆ ਸੀ। ਮੈਂ ਟੈਕਸੀ ਕਰਕੇ, ਟਰੱਕ ਵਿੱਚ ਚਲਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਮੈਂ ਫੇਸਬੁੱਕ ਦੇਖਣ ਲੱਗ ਗਿਆ। ਸੋਚਿਆ ਕੋਮਲ ਦੀਆਂ ਸੇਹਲੀਆਂ ਦੇਖਦਾ ਹਾਂ। ਕੀ ਪਤਾ ਗੱਲ ਬੱਣ ਜਾਵੇ? ਮੈਂ ਉਸ ਦੀ ਫੇਸਬੁੱਕ ਵਿਚੋਂ, ਉਸ ਦੀਆਂ ਦੋਸਤ ਦੇਖਣ ਲੱਗ ਗਿਆ। ਮੈਨੂੰ ਕੋਮਲ ਦੀ, ਇੱਕ ਸਹੇਲੀ ਜਸਵੀਰ ਦੀ, ਫੋਟੋ ਦਿਸ ਗਈ। ਜੋ ਕੋਮਲ ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਪਹਿਲੇ ਗੇੜੇ, ਆਏ ਤੋਂ ਦੁਕਾਂਨ ਉਤੇ ਮਿਲੀ ਸੀ। ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਮੈਸਜ਼ ਲਿਖ ਦਿੱਤਾ। ਕੋਮਲ ਦੀ ਸ਼ਰਾਬ ਪੀਤੀ ਹੈ। ਉਹ ਫੋਨ ਚੱਕ ਕੇ, ਪੁੱਠੀਆਂ ਸਿੱਧੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਪਰ ਚੱਜ ਨਾਲ. ਉਸ ਤੋਂ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ। ਮੈਂ ਚਾਰ ਦਿਨਾਂ ਦਾ ਨਹਾਤਾ ਨਹੀਂ ਹਾਂ। ਭੁੱਖ ਵੀ ਬਹੁਤ ਲੱਗੀ ਹੈ। ਮਹੀਨਾਂ ਹੋ ਗਿਆ। ਘਰ ਦੀ ਰੋਟੀ ਨਹੀਂ ਖਾਦੀ। ਜਸਵੀਰ ਇਕੱਲੀ ਆਪਣੀ 8 ਸਾਲਾਂ ਦੀ, ਕੁੜੀ ਨਾਲ ਰਹਿੰਦੀ ਸੀ। ਤਰਲੇ ਸੁਣ ਕੇ, ਜਸਵੀਰ ਮੈਨੂੰ ਘਰ ਲੈ ਗਈ ਸੀ। ਉਸ ਦੀ ਬੇਟੀ ਆਪਦੇ ਕੰਮਰੇ ਜਾ ਕੇ, ਟੈਲੀਵੀਜ਼ਨ ਉਤੇ, ਗੇਮ ਖੇਡਣ ਲੱਗ ਗਈ ਸੀ। ਜਸਵੀਰ ਰੋਟੀ ਬੱਣਾਂ ਰਹੀ ਸੀ। ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਨਜ਼ਦੀਕ ਜਾਣ ਦੇ ਮਾਰੇ ਨੇ, ਰੋਟੀਆਂ ਰਾੜਨੀਆਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ। ਮੈਂ ਜਾਂਣ-ਬੁੱਝ ਕੇ ਤਵੇ ਨਾਲ, ਉਂਗ਼ਲ ਲਾ ਲਈ ਸੀ। ਫਿਰ ਤੜਫ਼ਨ ਦਾ ਬਹਾਨਾਂ ਕੀਤਾ। ਉਹ ਮੇਰੇ ਕੋਲੋਂ ਜੱਕ ਰਹੀ ਸੀ। ਮੇਰੀ ਉਂਗ਼ਲ ਨੂੰ ਹੱਥ ਨਹੀਂ ਲੱਗਾ ਰਹੀ ਸੀ। ਮੈਂ ਆਪ ਹੀ ਉਸ ਨੂੰ ਕਹਿ ਦਿੱਤਾ, " ਮੇਰੀ ਉਂਗ਼ਲ ਉਤੇ ਬਹੁਤ ਜਲਨ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ। ਆਪਦੇ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਕੇ, ਚੂਸ ਦੇ, ਠੰਡ ਪੈ ਜਾਵੇਗੀ। " ਉਹ ਵੀ ਮੇਰੀ ਮਦੱਦ ਕਰਨੀ ਚਹੁੰਦੀ ਸੀ।

ਉਸ ਨੇ ਮੇਰਾ ਹੱਥ ਫੜ ਕੇ, ਮੇਰੀ ਉਂਗ਼ਲੀ ਆਪਦੇ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਪਾ ਲਈ। ਉਹ ਮੇਰੀ ਉਂਗ਼ਲੀ ਚੂਸਣ ਲੱਗ ਗਈ। ਉਸ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਬੰਦ ਸਨ। ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਦੂਜੀ ਬਾਂਹ, ਉਸ ਦੇ ਦੁਆਲੇ ਵਗਲ ਦਿੱਤੀ। ਉਸ ਨੇ ਆਪਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਬੰਦ ਹੀ ਰੱਖੀਆਂ। ਉਸ ਨੇ ਵੀ, ਮੇਰੀ ਛੂਹ ਦਾ ਸੁਆਦ ਚੱਖ ਲਿਆ ਸੀ। ਮੈਂ ਸਮਝ ਗਿਆ, ਮੱਛੀ ਨੂੰ ਕਾਂਟਾਂ ਲੱਗ ਗਿਆ ਹੈ। ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਸੋਫੇ ਤੇ ਲੈ ਗਿਆ। ਉਸ ਨੇ ਕੋਈ ਵਿਰੋਧ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ। ਉਹ ਮੇਰੇ ਅੱਗੇ, ਮਦਹੋਸ਼ ਹੁੰਦੀ ਜਾ ਰਹੀ ਸੀ। ਮੈਂ ਤਾਂ ਪਹਿਲਾ ਹੀ, ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਖਿਲਾੜੀ ਸੀ। ਜਿਉ-ਜਿਉ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਛੂਹ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਉਹ ਹੋਰ, ਮੈਨੂੰ ਵੜਾਵਾ ਦੇ ਰਹੀ ਸੀ। ਮੈਂ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਇਸ ਤਰਾਂ ਔਰਤ ਪਿਆਰ ਵੱਲੋਂ ਪਿਆਸੀ, ਕਿਵੇਂ ਜਿਉਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ? ਅੱਜ ਇਸ ਨੂੰ, ਆਸ ਜਾਗੀ ਹੈ। ਮੇਰੇ ਉਤੇ ਪੂਰੀ ਉਮੀਦ ਲਾਈ ਬੈਠੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਅੱਜ ਤੱਕ ਜਿੰਨੀਆਂ ਵੀ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਮਿਲਿਆ ਹਾਂ। ਸਬ ਦੇ ਨੇੜੇ, ਅੱਖਾਂ ਮੀਚ ਕੇ, ਹੋ ਗਿਆ। ਕਿਸੇ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਕਿਹਾ, " ਅੰਨ੍ਹਿਆਂ ਵਾਂਗ, ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਧੁਸ ਕਿਉਂ ਦੇਈ ਆਉਂਦਾ ਹੈ? " ਸਾਰੀਆਂ ਹੀ ਪਹਿਲੀ ਮਿਲਣੀ ਵਿੱਚ ਹੀ, ਮੇਰੇ ਗਲ਼ ਨਾਲ ਚੁੰਬੜ ਗਈਆਂ ਸਨ। ਇਹ ਵੀ ਮੈਨੂੰ, ਰੋਟੀ ਖਿਲਾਉਣ ਦੇ ਹੋਸ਼ ਭੁੱਲ ਗਈ। ਆਪਦੀ ਹੀ ਸੁੱਧ ਬੁੱਧ ਭੁੱਲ ਗਈ ਸੀ। ਮੇਰੇ ਕੋਲੋ, ਫਿਰ ਵਾਪਸ ਆਉਣ ਦੇ ਵਾਹਦੇ ਕਰਾਉਣ ਲੱਗ ਗਈ। ਮੈਂ ਉਸ ਨਾਲ ਵਾਹਦਾ ਕਰ ਲਿਆ ਸੀ। ਉਹ ਸੋਫ਼ੈ ਉਤੇ ਹੀ ਸੌਂ ਗਈ ਸੀ।

ਮੈਂ ਉਸ ਦੀ ਬੇਟੀ ਕੋਲ ਚਲਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਬੈਡ ਉਤੇ, ਲੰਬਾ ਪੈ ਗਿਆ। ਉਸ ਨੂੰ ਗੇਮ ਖੇਡਦੀ ਨੂੰ, ਦੇਖਣ ਲੱਗ ਗਿਆ। ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਚੌਕਲਿਟ ਸਨ। ਬਾਕੀ ਚੌਕਲਿਟ, ਮੈਂ ਆਪਦੀ ਜੇਬ ਵਿੱਚ ਪਾ ਲਈਆਂ। ਇੱਕ ਚੌਕਲਿਟ, ਉਸ ਨੂੰ ਦਿਖਾਈ। ਉਸ ਨੇ ਗੇਮ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀ। ਉਹ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਆ ਗਈ। ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਚੌਕਲਿਟ ਫੜਾ ਦਿੱਤੀ। ਉਹ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ ਹੋਈ। ਉਸ ਨੇ ਮੇਰੀਆਂ ਗੱਲ਼ਾਂ ਉਤੇ ਚੂੰਮੀਆਂ ਕੀਤੀਆਂ। ਮੈਨੂੰ ਜੱਫ਼ੀ ਪਾ ਲਈ। ਮੇਰੀ ਆਦਤ ਖ਼ਰਾਬ ਸੀ। ਜਦੋ ਵੀ ਕੋਈ, ਮਰਦ-ਔਰਤ, ਮੇਰੇ ਨੇੜੇ ਲੱਗਦਾ ਹੈ। ਮੇਰੇ ਲੂੰ-ਕੰਢੇ ਖੜ੍ਹੇ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਕਰੰਟ ਲਗਦਾ ਹੈ। ਮੇਰਾ ਕਾਂਮ ਦੇਵਤਾ ਜਾਗ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਆਪਦੇ ਢਿੱਡ ਉਤੇ ਬੈਠਾ ਲਿਆ। ਦੂਜੀ ਚੌਕਲਿਟ ਦਿੱਤੀ। ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਹਾ, " ਮੈਨੂੰ ਹੋਰ ਚੁੰਮੀਆਂ ਢਿੱਡ ਉਤੇ ਕਰਦੇ। ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਚੌਕਲਿਟ ਦੇਵਾਂਗਾ। ਆਪਦੀ ਮੰਮੀ ਨੂੰ ਨਾਂ ਦੱਸੀ। ਉਹ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਇਹ ਖੇਡ, ਖੇਡਣ ਲੱਗ ਗਈ। ਉਹ ਐਨੀ ਮਸਤ ਹੋ ਗਈ। ਉਸ ਨੇ ਮੇਰੀ ਜੱਫ਼ੀ ਪਾਈ ਦਾ, ਵਿਰੋਧ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ। ਸਗੋਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਲੱਗ ਕੇ ਪੈ ਗਈ। ਮੈਨੂੰ ਆਪ ਨੂੰ ਸੁਰਤ ਨਹੀਂ ਰਹੀ, ਇਹ ਔਰਤ ਹੈ ਜਾਂ ਬੱਚੀ ਹੈ। ਮੈਨੂੰ ਆਪਦੀ ਹੱਵਸ ਮਿਟਾਉ ਦੀ ਪਈ ਸੀ। ਇਹ ਬੱਚੀ, ਮੇਰੀ ਬੁੱਕਲ ਵਿੱਚ ਆ ਗਈ ਸੀ। ਭੋਰਾ ਚੂਕੀ ਵੀ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਅੱਜ ਮੇਰੇ ਤਿੰਨ ਚਾਨਸ ਲੱਗ ਗਏ ਸਨ। ਅੱਜ ਰੋਟੀ ਬੜੀ ਸੁਆਦ ਲੱਗੀ ਸੀ। ਰੱਜ ਕੇ ਨੀਂਦ ਆਈ ਸੀ।

ਦੂਜੇ ਦਿਨ ਜਸਵੀਰ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਦੀ ਕਹਾਣੀ ਦੱਸੀ, " ਮੇਰਾ ਪਤੀ ਪੰਜਾਬ ਹੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਕਨੇਡਾ ਆਉਣ ਲਈ, ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਮਰਦ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕਰਾਇਆ ਸੀ। ਮਤ੍ਰੇਈ ਬੱਣਾਈ, ਬੱਚੀ ਵੀ ਨਾਲ ਹੀ ਆ ਗਈ ਸੀ। ਮੇਰਾ ਦੂਜਾ ਪਤੀ ਦਿਨੇ ਕੰਮ ਉਤੇ ਜਾਂਦਾ ਸੀ। ਮੈਂ ਰਾਤ ਨੂੰ ਕੰਮ ਉਤੇ ਜਾਂਦੀ ਸੀ। ਉਹ ਮੇਰੀ ਬੇਟੀ ਨਾਲ, ਕਾਂਮਕ ਸਬੰਧ ਕਰਦਾ ਸੀ। ਮੇਰੀ ਬੇਟੀ ਨੇ ਵੀ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਦੱਸਿਆ। ਇੱਕ ਰਾਤ ਮੈਂ ਬਿਮਾਰ ਹੋ ਗਈ। ਰਾਤ ਨੂੰ ਜਲਦੀ ਘਰ ਆ ਗਈ। ਮੈਂ ਉਤੋਂ ਦੀ ਦੇਖ ਲਏ। ਉਸ ਦਿਨ ਤੋਂ ਉਹ ਘਰੋਂ ਭੱਜ ਗਿਆ। " ਉਹ ਰੋਈ ਜਾ ਰਹੀ ਸੀ। ਮੇਰਾ ਅੰਦਰ ਅਡੋਲ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ। ਬੱਚੀ ਤੋਂ ਕੋਈ ਡਰ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਸਗੋਂ ਉਹ ਵੀ ਮੇਰੇ ਕਾਬੂ ਵਿਚ ਆ ਗਈ ਸੀ।




Comments

Popular Posts