ਭਾਗ 122 ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੇ ਵਹਿਡ਼ੇ ਆਏ, ਭਾਗ ਸਾਡੀ ਕਸਿਮਤ ਨੂੰ ਲਾਏ
ਮੈਂ ਤਾਂ ਕਦੋਂ ਦਾ ਮੌਕਾ ਭਾਲਦਾ ਸੀ
ਸਤਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੱਤੀ (ਕੈਲਗਰੀ) -ਕਨੇਡਾ
ਆਪ ਦੋਬਈ, ਅਮਰੀਕਾ, ਕਨੇਡਾ ਦੀਆਂ ਮੋਜ਼ਾਂ ਲੈਂਦਾ ਹੈ। ਪਿਛੇ ਪਿੰਡ ਗੁਰਜੋਤ ਦੀ ਘਰਵਾਲੀ ਇਸ ਦੇ ਮਾਮੇ ਭੂਆਂ ਦੇ ਮੁੰਿਡਆਂ ਨਾਲ ਖਾਤਾ ਖੋਲੀ ਫਿਰਦੀ ਹੈ। ਅੱਗਲੇ ਵੱਟੇ ਵਿਚ ਜ਼ਮੀਨ ਵਾਹ, ਬੀਜ ਕੇ, ਹਾੜੀ ਸੌਣੀ ਚੱਕ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਮੱਝਾਂ ਨੂੰ ਪੱਠੇ ਪਾ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਦਰੋਪਤੀ ਤੋਂ ਵੱਧ ਮੋਜ਼ ਲੁੱਟਦੀ ਹੈ। ਇਕ ਖ਼ਸਮ ਵਾਲੀ ਨੂੰ ਭਾਗਾਂ ਵਾਲੀ ਸੁਹਾਗਣ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਜਿਸ ਦੇ ਦੁਆਲੇ ਯਾਰ ਪਹਿਲਾਂ ਪਾਉਂਦੇ ਫਿਰਦੇ ਹੋਣ, ਉਹ ਤਾਂ ਸੁਵਰਗਾਂ ਦੇ ਨਜ਼ਾਰੇ, ਦਿਨ ਰਾਤ ਲੈਂਦੀ ਹੋਵੇਗੀ। ਦੋਂਨਾਂਂ ਜੀਆਂ ਦੇ, ਇਜ਼ੀ ਮਨੀ ਕਮਾਂਉਣ ਦਾ ਚੰਗਾ ਕੰਮ ਲੋਟ ਆਇਆ ਹੈ। ਬਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਦੱਲੇ ਰੰਡੀਆਂ ਧੰਦਾ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਇੰਨਾਂ ਨੇ ਘਰ ਵਿੱਚ ਹੀ ਦੁਕਾਂਨ ਕੀਤੀ ਹੋਈ ਹੈ। ਲੋਕਾਂ ਦੀਆਂ ਜ਼ਨੀਆਂ ਦੀਆਂ ਘੱਘਰੀਆਂ ਉਤੇ ਚੱਕਵਾਉਣ, ਘਰ-ਘਰ ਤੁਰਿਆ ਫਿਰਦਾ ਹੈ।
ਜੋਤ ਲਈ ਹਰ ਉਮਰ ਦੀ ਔਰਤ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਚੀਜ਼ ਹੈ। ਜੋਤ ਲਈ ਪਤਨੀ, ਕੁਆਰੀ ਕੁੜੀ, ਕਿਸੇ ਦੀ ਵਿਹੁਤਾ, ਨਾਂ ਬਾਲਗ  ਜਾਂ ਬੁੱਢੀ ਔਰਤ ਇੱਕ ਬਰਾਬਰ ਹਨ। ਹਰ ਤਰਾਂ ਦੀ ਔਰਤ ਦਾ ਸਾਥ ਮਾਨਣ ਲਈ ਤੱਤ ਪਰ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਮੱਤਲੱਬ ਤਾਂ ਗਰਮੀ ਕੱਢਣ ਤੱਕ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਚਾਹੇ ਅਵਾਰਾ ਕੁੱਤੀ ਹੀ ਮਿਲ ਜਾਵੇ। ਜੋ ਰੰਡੀਆਂ ਵਾਂਗ, ਬੇਸ਼ਰਮ ਹੋ ਕੇ, ਬਿਸਤਰ ਗਰਮ ਕਰੇ। ਰੰਡੀ ਤੇ ਪਤਨੀ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤਾ ਫ਼ਰਕ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਦੋਂਨੇਂ ਹੀ ਮਰਦ ਨੂੰ ਆਪਦੇ ਮੂਹਰੇ ਨੰਗਾ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। ਵੱਡੇ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਇੱਜਤਦਾਰ, ਸਰੀਫ ਮਰਦ, ਔਰਤ ਮੂਹਰੇ ਕੱਪੜੇ ਉਤਾਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਅਸਲੀ ਔਰਤ ਉਸੇ ਨੂੰ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਆਪਣਾਂ ਆਪ ਨੋਚਵਾ ਕੇ, ਜੋਤ ਵਰਗੇ ਦਾ ਚਿੱਤ ਖੁਸ਼ ਕਰ ਦੇਵੇ। ਇਹ ਆਪ ਨੂੰ ਡਰਾਇਵਰ ਵੈਲੀ ਸਮਝਦਾ ਹੈ। ਲੋਕਾਂ ਦੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਦਾ ਥਰਮਾਂਮੀਟਰ ਲਾ ਕੇ, ਟਿਮਪ੍ਰਚਰ ਚੈਕ ਕਰਦਾ ਫਿਰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਨੇ ਜਦੋਂ ਇਹ ਕਮਾਂਈ ਕਰਨ ਦਾ ਬਿਜ਼ਨਸ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਸੀ। 17 ਕੁ ਸਾਲਾਂ ਦਾ ਸੀ। ਪਟਿਆਲੇ ਪੜ੍ਹਦਾ ਸੀ।
ਕਾਲਜ਼ ਵਿੱਚ ਦਿਖਾਵੇ ਲਈ ਦਾਖ਼ਲਾ ਲਿਆ ਸੀ। ਪੜ੍ਹਾਈ ਵੱਲ ਉਕਾ ਧਿਆਨ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਇਹ ਇਕ 60 ਕੁ ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਬੁੱਢੀ ਔਰਤ ਦੇ ਘਰ ਰਹਿਣ ਲੱਗਾ ਸੀ। ਜੋ ਇਕੱਲੀ ਹੀ ਘਰ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੀ ਸੀ। ਉਸ ਦਾ ਪਤੀ ਜੁਵਾਨੀ ਵਿੱਚ ਮਰ ਗਿਆ ਸੀ। ਉਸੇ ਦੇ ਘਰ ਰੋਟੀ ਖਾਂਦਾ ਸੀ। ਉਹ ਇਕ ਦਿਨ ਕੱਪੜੇ ਬਦਲ ਰਹੀ ਸੀ। ਗੁਰਜੋਤ ਪਹਿਲਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਚੋਰੀ ਦੇਖਦਾ ਰਿਹਾ। ਉਸ ਔਰਤ ਨੇ, ਆਪਦੇ ਸਰੀਰ ਵੱਲ ਦੇਖਿਆ। ਸਰੀਰ ਨੂੰ ਮਾਲਸ਼ ਕਰਦੀ ਹੋਈ, ਉਸ ਨੂੰ ਪਲੋਸਣ ਲੱਗ ਗਈ। ਉਸੇ ਵੇਲੇ ਉਹ ਬਾਜੀ ਮਾਰ ਗਿਆ। ਉਸ ਉਤੇ ਭੇੜੀਏ ਦੀ ਤਰਾਂ ਟੁੱਟ ਕੇ ਪੈ ਗਿਆ। ਉਦੋਂ ਤਾਂ ਉਹ ਔਰਤ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕੁਸਕੀ। ਉਸ ਦੀ ਛ੍ਹੂਹ ਦਾ ਅੰਨਦ ਮਾਂਣਦੀ ਰਹੀ। ਉਸ ਪਿਛੋਂ ਸਰੀਰ ਠੰਡਾ ਹੁੰਦੇ ਹੀ, ਰੌਲਾ ਪਾ ਕੇ ਬੈਠ ਗਈ। ਪਰ ਛੇਤੀ ਹੀ ਦੋਂਨਾਂ ਵਿੱਚ ਸਮਝੋਤਾ ਹੋ ਗਿਆ। ਜਦੋਂ ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, " ਬਿੰਦ ਪਹਿਲਾਂ ਤਾਂ ਤੈਨੂੰ ਕੋਈ ਇਤਰਾਜ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਇਸ ਦਾ ਮੱਤਲੱਬ ਤੈਨੂੰ ਮੇਰਾ ਸਾਥ ਚੰਗਾ ਲੱਗਾ ਹੈ। ਜੇ ਇਸੇ ਤਰਾਂ ਚੱਲੀ ਜਾਵੇ। ਤੂੰ ਵੀ ਮੋਜ਼ ਲੁੱਟੀ ਚੱਲ। ਮੇਰਾ ਵੀ ਕੰਮ ਲੋਟ ਆ ਜਾਵੇ। " ਔਰਤ ਨੇ ਕਿਹਾ, " ਮੈਂ ਵੀ ਤੈਨੂੰ ਟੋਹਦੀ ਸੀ। ਕਿਤੇ ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਜਿਸਮ ਨਾਲ ਲੱਗ ਕੇ, ਗੱਲ਼ਤੀ ਦਾ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ। ਤੂੰ ਜੁਵਾਨ ਹੈ। ਮੈਂ ਬੁੱਢੀ ਹਾਂ। "
" ਮੇਰਾ ਤਜ਼ਰਬਾ ਹੋ ਗਿਆ। ਆਪ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਕੋਲੋ ਹੀ, ਤਜ਼ਰਬੇਕਾਰ ਕੋਲੋ ਗੁਣ ਸਿੱਖ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਮੈਂ ਤਾਂ ਕਦੋਂ ਦਾ ਮੌਕਾ ਭਾਲਦਾ ਸੀ। ਅੱਜ ਕਹਾਣੀ ਸਿਟ ਹੋ ਗਈ। ਪਹਿਲੀ ਬਾਜੀ ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਮਾਰ ਲਈ ਹੈ।" ਉਸ ਪਿਛੋਂ ਉਹ ਕਾਲਜ਼ ਦੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਘਰ ਲਿਉਣ ਲੱਗ ਗਿਆ ਸੀ। ਉਹ ਔਰਤ ਕਚਰੀ ਜਿਹੀ ਹੋ ਕੇ ਸੁਆਦ ਵੀ ਲੈਂਦੀ ਸੀ। ਸਗੋ ਉਸ ਨੂੰ ਜੇਬ ਖ਼ਰਚਾ ਵੀ ਦੇਣ ਲੱਗ ਗਈ ਸੀ। ਮੰਜਾਂ, ਬਿਸਤਰ, ਰੋਟੀ ਘਰ ਸਬ ਮੁਫ਼ਤ ਵਿੱਚ, ਘੱਗਰੀ ਦੇ ਯਾਰ ਲਈ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ।

Comments

Popular Posts