ਭਾਗ 46 ਰੱਬਸ਼ੈਤਾਨ ਬੰਦਾ ਆਪ ਹੀ ਹੈ  ਨੀਚਹ ਊਚ ਕਰੈ ਗੋਬਿੰਦੁ ਕਾਹੂ ਤੇ ਨ ਡਰੈ
-ਸਤਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੱਤੀ (ਕੈਲਗਰੀ) -ਕੈਨੇਡਾ satwinder_7@hotmail.com
ਇੱਕ ਜਾਤ ਧਰਮ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਮਾਮਲਾ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਹਰ ਜਾਤ ਧਰਮ ਵਿੱਚ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਜਨਤਾ ਵਿਹਲੀ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕਰਨ ਨੂੰ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਉਹ ਮਹਿਫ਼ਲ ਸੁਣਨ ਲਈ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਜੋ ਇਕੱਠੇ ਹੋਏ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਚੁਟਕਲੇਗੀਤਕਿਸੇ ਗ੍ਰੰਥ ਦੀ ਬਾਤ ਸੁਣਾਏਕਿਸੇ ਬਿਮਾਰੀ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੇ। ਲੋਕ ਉਸੇ ਦੇ ਮਗਰ ਲੱਗ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਜੇਬ ਵਿੱਚੋਂ ਕੁੱਝ ਭੇਟ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਟਾਈਮ ਪਾਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਹੋ ਜਿਹੇ ਤਮਾਸ਼ ਗਿਰੀਆਂ ਦੀ ਰੋਟੀ ਤੁਰੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਇਸੇ ਤੋਂ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਇੱਕ-ਇੱਕ ਪੈਸੇ ਨਾਲ ਸ਼ਾਹੀ ਭੋਜਨ ਦੁਨੀਆ ਦੀ ਮਹਿੰਗੀ ਕਾਰ ਖ਼ਰੀਦਣ ਦੀ ਹੈਸੀਅਤ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਕਈ ਸਾਧ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਪੈਸੇ ਇਕੱਠੇ ਕੀਤੇ ਨਾਲ ਪਲੇਨ ਕਰਕੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਆਮ ਲੋਕ ਉਸ ਨੂੰ ਦਾਨ ਕਰਨ ਵਾਲੇਕਦੇ ਜਹਾਜ਼ 'ਤੇ ਚੜ੍ਹੇ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਜਹਾਜ਼ ਵਿੱਚ ਚੜ੍ਹਨ ਸਮੇਂ ਸ੍ਰੀ ਸਾਹਿਬ ਨਾ ਲਾਹੁਣ ਦਾ ਡਰਾਮਾ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਫਿਰ ਜਹਾਜ਼ ਵਿੱਚ ਯਾਤਰਾ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਸਾਧ  ਸ੍ਰੀ ਸਾਹਿਬ ਅਟੈਚੀ ਵਿੱਚ ਬੰਦ ਵੀ ਕਰ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਜੇ ਗੋਰੇਕਾਲੇ ਵੀ ਤਿੰਨਛੇ ਇੰਚ ਦੇ ਧਾਰਦਾਰ ਜਹਾਜ਼ ਵਿੱਚ ਲਿਜਾਣ ਲੱਗੇਤਾਂ ਇਹੀ ਸਬ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾ ਸੁਰੱਖੀਆ ਦੀ ਦੁਹਾਈ ਪਾਉਣਗੇ। ਕਿਉਂਕਿ ਗੋਰੇਕਾਲੇ ਤਾਂ ਗ਼ੱਲੇ ਦੇ ਚੋਬਣ ਲੱਗੇ ਸਿਮਰਨ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇਨਾਹਰੇ ਨਹੀਂ ਲਗਾਉਂਦੇ। ਆਰ-ਪਾਰ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਸਿੱਖ ਹੀ ਲੜਨ ਸਮੇਂ ਸਿਮਰਨ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਦੇ ਹਨਨਾਹਰੇ ਲਗਾਉਂਦੇ। ਐਸੇ ਡਰਾਮਾ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਦੱਸਣ ਕੀ ਸਿਮਰਨ ਨਾਹਰੇ ਲੜਨ ਜਾਂ ਰੱਬ ਨੂੰ ਮਿਲਣ ਦਾ ਰਸਤਾ ਹੈ?
ਸਾਧਾਂ ਕੋਲ ਔਰਤਾਂ ਆਪ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਉਹ ਇੰਨਾ ਦੇ ਘਰ ਆਪ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦੇ। ਸਗੋਂ ਇਹ ਔਰਤਾਂ ਸਾਧਾਂ ਨੂੰ ਆਪਦੇ ਘਰ ਲੈ ਕੇ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਇੰਨਾ ਬਿੱਲਿਆਂ ਨੂੰ ਦੁੱਧ ਛਕਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਕੜਾਹ ਪੂਰੀਆਂ ਖਲ਼ਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਬੇਗਾਨੇ ਪੁੱਤਾ ਸਾਧ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚ ਕਸੂਰ ਨਾ ਕੱਢੋ। ਸਾਧ ਤਾਂ ਬਿਚਾਰੇ ਇਹ ਔਰਤਾਂ ਦਾ ਮਨ ਬਹਿਲਾਉਣ ਲਈ ਛੋਟੀਆਂਮੋਟੀਆਂ ਕਹਾਣੀਆਂ ਸੁਣਾਂ ਕੇਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਕੋਲ ਬੈਠਾ ਕੇ ਰੱਖਦੇ ਹਨ। ਘਰਾਂ ਪਤੀ-ਪਤਨੀ ਦੀ ਲੜਾਈ ਘੱਟ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਕਈ ਪਤੀ ਤਾਂ ਸਾਧ ਦਾ ਸ਼ੂਕਰੀਆਂ ਕਰਦੇ ਹੋਣੇ ਹਨ। ਸਾਧ ਦੇ ਆਉਣ ਨਾਲ ਬਲਾ ਗੱਲੋਂ ਲਹੀਂ। ਔਰਤਾਂ ਤੋਂ ਜਿੰਨਾ ਚਿਰ ਦੂਰ ਰਹੋ। ਸ਼ਾਂਤੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ। ਔਰਤ ਤਾਂ ਪਤੀ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸੰਭਾਲਣੀ ਔਖੀ ਹੈ। ਸਾਧ ਭੋਲੇ ਭਾਲੇ ਕਈ-ਕਈ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਸਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਇੰਨੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਜ਼ਰਦੇ ਨੇਸਾਧ ਧੰਨ ਹਨ। ਲਾਲੇ ਭੋਲੇ ਭਾਲੇ ਸਾਧਾਂ ਕੋਲ ਆਪ ਔਰਤਾਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਜੇ ਗਊਆਂ ਹੀ ਢੱਠੇ ਦੇ ਏਰੀਏ ਵਿੱਚ ਆਉਣਗੀਆਂ। ਕਸੂਰ ਕਿਸ ਦਾ ਹੋਵੇਗਾਢੱਠੇ ਤੇ ਸਾਂਢ ਦਾ ਤਾਂ ਕੰਮ ਹੀ ਇੱਕੋ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਉਹੀ ਕੰਮ ਸਾਧਾਂ ਦਾ ਹੈ। ਇੰਨਾ ਦੇ ਕਿਹੜਾ ਚੂੜੇ ਵਾਲੀ ਬੈਠੀ ਹੈ। ਇਵੇਂ ਹੀ ਦਿਨ ਕੱਟੀ ਕਰਨੀ ਹੈ। ਉਹ ਤਾਂ ਸਾਧ ਲੋਕ ਹਨ। ਭੋਲੇ ਭਾਲੇ ਜਿੱਧਰ ਨੂੰ ਮਰਜ਼ੀ ਧੁੱਸ ਦੇ ਦੇਣ। ਯੂਟਿਊਬ ਉੱਤੇ ਹਰ ਵਰਗ ਦੇ ਵਿਹਲੇ ਢੱਠਿਆਂ ਦੀਆਂ ਫ਼ਿਲਮਾਂ ਦੇਖੀਆਂ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਬਿਲਕੁਲ ਉਹੀ ਹਾਲ ਹੈ ਜੋ ਗੋਕਾ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਔਰਤਾਂ ਆਪ ਸਾਧ ਦੀ ਮਾਰੀ ਚੌਕੜੀ ਵਿੱਚ ਸਿਰ ਰੱਖਦੀਆਂ ਹਨ। ਜਿੰਨਾ ਚਿਰ ਸਾਧ ਬਾਂਹਾਂ ਨ ਉੱਗਰਦਤੇ ਪੂਰੀ ਤਰਾਂ ਹੱਥ ਨਹੀਂ ਫੇਰਦਾ। ਉਹ ਸਿਰ ਨਹੀਂ ਚੱਕਦੀਆ। ਸਗੋਂ ਸਾਧ ਅੱਗੇ ਬੇਹੋਸ਼ ਹੋ ਕੇ ਬੈਠਣ ਦਾ ਡਰਾਮਾਂ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। ਸਾਧ ਸਮਝ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਹਰੀ ਝੰਡੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਸਾਧ ਦੇ ਬਾਕੀ ਝੋਲੀ ਚੱਕ ਵੀ ਮਚਲੇ ਹੋਏ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਮੀਟ ਦੀ ਬੁਰਕੀ ਮਿਲਦੀ ਹੈ। ਅਜੇ ਇਹ ਸ਼ਾਕਾਹਾਰੀ ਹਨ। ਦੇਖਿਆਂ ਹੋਣਾ ਪਿਛਲੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਸਾਧਾਂ ਦੇ ਪਾਜ ਖੁੱਲ੍ਹੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਤਾਂ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਹੋਰ ਵੀ ਪਤਾ ਲੱਗ ਗਿਆ ਹੈ। ਸਾਧ ਕੋਲੋਂ ਕੁੱਝ ਹੋਰ ਵੀ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈ। 
ਕੀ ਰੱਬ ਸਾਧ ਦੀ ਕੱਛ ਵਿੱਚ ਛੁਪਿਆ ਬੈਠਾ ਹੈਸਾਰੇ ਜਾਣਦੇ ਹਨ। ਰੱਬ ਹਰ ਬੰਦੇ ਦੇ ਆਪਣੇ ਵਿੱਚ ਹੈ। ਸਾਧਾਂ ਦੀਆਂ ਬੁੱਕਲਾਂ ਵਿਚੋਂ ਪਖੰਡੀ ਲੋਕ ਰੱਬ ਲੱਭਣ ਨਹੀਂ ਸਰੀਰ ਦੀ ਜਲਨ ਬੁਝਾਉਣ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਮਰਦ ਜਾਂ ਔਰਤ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਦੀ ਵੀ ਅੱਖਾਂ ਦੀ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਮਿਲਣੀ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ। ਸਰੀਰਕ ਦੀ ਛੋਹ ਨਾਲ ਮਨੋਰੰਜਨ ਚਾਹੀਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਜਿੰਨਾ ਵਿੱਚ ਭੂਤਾਂ ਆਉਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਉਹ ਵੀ ਇਹੀ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਭੂਤਾਂ ਕੱਢਣ ਦੇ ਬਹਾਨੇ ਉਪਰਾ ਮਰਦ ਸਾਧ ਉਸ ਦੇ ਪਿੰਡੇ ਉੱਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਥਰਪੀ ਹਰ ਔਰਤ-ਮਰਦ ਨੂੰ ਚਾਹੀਦੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਸੰਤਾਂ ਸਾਧਾਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧ ਰੱਖਣ ਵਾਲੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਵਿਧਵਾ ਬੁੱਢੀਆਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਜਿੰਨੇ ਦੀ ਸ਼ਾਦੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ। ਇਹ ਜਾਣ ਬੁੱਝ ਕੇ ਸਾਧਾਂ ਨੂੰ ਖੁੱਲ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਜਿਸ ਦਾ ਪਤੀ ਕਾਇਮ ਹੈ। ਉਹ ਆਪਣੀ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਸਾਧ ਕੋਲ ਨਹੀਂ ਜਾਣ ਦਿੰਦੇ। ਚੱਜ ਦੇ ਮਰਦਾਂ ਵਾਲੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਆਪ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਜਦੋਂ ਸਾਡੇ ਸ਼ਹਿਰ ਵੀ ਸਾਧ ਆਉਂਦੇ ਹਨ। ਸਬ ਤੋ ਮੂਹਰੇ ਪਤੀਆਂ ਦੀਆਂ ਛੱਡੀਆਂ ਛੂਟੜਾਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਐਸੀਆਂ ਹੀ ਗੁਰਦੁਆਰੇ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਜੋ ਨਾ ਤਾਂ ਆਪ ਵਸੀਆਂਨਾ ਹੀ ਆਪਦੀ ਤੇ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਨੂੰਹ ਧੀ ਵੱਸਣ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਵਿਧਵਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਵੀ ਮੂਹਰੇ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਪਤੀ ਡਾਂਗ ਵਾਲਾ ਘਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਪਤੀ ਘਰ ਹੋਵੇਪਤਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਡਾਂਗਾਂ ਗਿੱਟਿਆਂ ਤੇ ਪੈਣਗੀਆਂ। ਇਸੇ ਲਈ ਸਾਧਾ ਦੇ ਦਰਸ਼ਨ ਕਰਕੇ ਨਿਹਾਲ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਹ ਤਾਂ ਕੋਈ ਥੁੜੀਆਂ ਹੋਈਆਂ ਘਟੀਆ ਜ਼ਨਾਨੀਆਂ ਹਨ। ਐਸੀਆਂ ਤਾਂ ਚਕਲੇ ਕੋਠੇ ਵੀ ਚਲਾਉਂਦੀਆਂ। ਸਾਧ ਦਾ ਡੇਰਾ ਤੇ ਬਹੁਤ ਗੁਰਦੁਆਰੇ ਵੀ ਐਸੇ ਅੱਡੇ ਬਣਾ ਕੇ ਰੱਖ ਦਿੱਤੇ ਹਨ। ਆਗੇ ਨੰਗੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਵਾਲੇ ਬੱਚ ਕੇ ਰਹੀ ਬੰਸਤਰੀਏ। ਜਿੱਥੇ ਔਰਤਾਂ ਨਾਲ ਇੰਝ ਲਫ਼ੰਗੇ ਵਿਹਲੜ ਵੱਡੇ ਚੋਲ਼ੇ ਪਾ ਕੇ ਘੋਟਣਿਆਂ ਵਰਗੀ ਨੰਗੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਔਰਤਾਂ ਵਿੱਚ ਦਿਖਾਉਂਦੇ ਫਿਰਦੇ ਹਨ। ਪਤੀ-ਪਤਨੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਕੱਪੜੇ ਉੱਤਰਦੇ ਹਨ। ਸਬ ਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ। ਕੀ ਭਾਣਾ ਵਰਤ ਜਾਂਦਾ ਹੈਇਹ ਨੰਗੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਵਾਲੇ ਮਸਟੰਡੇ ਦਿਨ ਦਿਹਾੜੇ ਔਰਤਾਂ ਵਿੱਚ ਚਾਬੜਾ ਪਾਉਂਦੇ ਫਿਰਦੇ ਹਨ। ਇੰਨਾ ਨੂੰ ਕੋਈ ਪੁੱਛੇ ਕਛਹਿਰੇ ਦੀ ਇੱਕ ਤਾਂ ਮੁਹਰੀ ਐਡੀ ਵੱਡੀ ਹੁੰਦੀ। ਚੌਕੜੀ ਮਾਰ ਨਾਲ ਕਈਆਂ ਦਾ ਸਬ ਕੁੱਝ ਜਾਹਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਫਿਰ ਚੋਲ਼ਾ ਇਧਰੋਂ-ਉਧਰੋਂ ਖਿੱਚਦੇ ਹਨ। ਪਜਾਮਾ ਪਾਉਣ ਵਿੱਚ ਕੀ ਹਰਜ ਹੈਸਮਝ ਲੱਗੀ ਹੈਜਦੋਂ ਕੋਈ ਔਰਤ ਪੱਟਾ ਉੱਤੇ ਸਿਰ ਤੇ ਸਾਰਾ ਜਿਸਮ ਰੱਖਦੀ ਹੈ। ਲੱਤਾਂ ਤਾਂ ਹੀ ਨੰਗੀਆਂ ਹੀ ਰੱਖਣੀਆਂ ਪੈਣੀ ਹਨ। ਪਜਾਮੇ ਉੱਤੇ ਹੱਥ ਫਿਰਾਉਣ ਦਾ ਕੀ ਫ਼ਾਇਦਾ ਹੈਸਾਧ ਤਾਂ ਸਗੋਂ ਬੈਠਣ ਲੱਗੇਕਾਲੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਦਿਖਾਉਣ ਨੂੰ ਚੋਲ਼ਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਕਈ ਸਾਧਾਂ ਦੀਆਂ ਐਸੀਆਂ ਮੂਵੀਆ ਯੂਟਿਊਬ ਉੱਤੇ ਲੱਗੀਆਂ ਹਨ।ਮਰਦ ਤੇ ਔਰਤਾਂ ਸਾਧਾਂ ਨੂੰ ਮੱਥੇ ਕਿਉਂ ਟੇਕਦੇ ਹਨਕੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਰੀਰ ਕੋਈ ਜਗਦੀ ਜੋਤ ਦਿਸਦਾ ਹੈਆਮ ਬੰਦੇ ਨਾਲੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਕੀ ਫ਼ਰਕ ਹੈਆਮ ਬੰਦੇ ਤੋਂ ਖਾਂਦੇ ਵੱਧ ਹਨ। ਪੈਸੇ ਇਕੱਠ ਕਰਨ ਦੀ ਭੁੱਖ ਆਮ ਬੰਦੇ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ। ਕਾਮ ਵੀ ਆਮ ਬੰਦੇ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਔਰਤਾਂ ਦਾਸੀਆਂ ਬਣ ਕੇਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕੋਲ ਰਹਿੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਸਾਧ ਵੀ ਮਰਦ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਲੋਕ ਉਸ ਦੀ ਸੇਵਾ ਲਈ ਆਪਣੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਭੇਜਦੇ ਹਨ। ਆਪਣੇ ਘਰੇ ਸਾਧਾਂ ਨੂੰ ਲਿਆ ਕਿ ਆਪਣੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਸਾਧਾਂ ਦੀ ਸੇਵਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਰਜ਼ਨੀਸ਼ ਨੇ ਆਸ਼ਰਮ ਚਾਰ ਦਹਾਕੇ ਚਲਾਇਆ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਭਗਤਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨਾਲ ਗਰੁੱਪ ਸਬੰਧ ਕਰਨ ਦੀ ਖੁੱਲ ਰੱਖੀ ਹੋਈ ਸੀ। ਉਹ ਜਾਣਦਾ ਸੀਇਹੀ ਲੋਕ ਚੋਰੀ ਛੁਪੇ ਤਾਂ ਕਰ ਹੀ ਲੈਣਗੇ। ਐਵੇਂ ਰਾਮ ਦੁਹਾਈ ਪਾਉਣ ਦੀ ਕੀ ਲੋੜ ਹੈਬਹੁਤ ਧਰਮਕਿ ਥਾਵਾਂ ਉੱਤੇ ਚੋਰੀ ਛੁਪੇ ਇਹ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਔਰਤਾਂ ਦਾਸੀਆਂ ਬਣਾਈਆਂਬਹੁਤੇ ਧਰਮਕਿ ਥਾਵਾਂ ਉੱਤੇ ਡੇਰੇ ਲਾਈ ਬੈਠੀਆਂ ਹਨ। ਤਾਂਹੀਂ ਜ਼ਹਿਰ ਖਾਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਰਜਨੀਸ਼ ਮੰਨਦਾ ਹੈਆਪਣੇ ਭਾਸ਼ਨਾਂ ਵਿੱਚ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ, " ਔਰਤਾਂ ਲੋੜ ਲਈ ਤਿਆਗੀ ਸਾਧਾਂ ਕੋਲ ਆਉਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਸਾਧ ਉਨ੍ਹਾਂ ਔਰਤਾਂ ਦੀ ਖ਼ਾਹਿਸ਼ ਪੂਰੀ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਔਰਤਾਂ ਸਾਧਾਂ ਲਈ ਭੋਜਨ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। ਸਾਧ ਸਰੀਰਕ ਲੋੜ ਪੂਰੀ ਕਰਦੇ ਹਨ। " ਇਹ ਤਾਂ ਫਿਰ ਮਰਦ-ਔਰਤਪਤੀ-ਪਤਨੀ ਵਾਲਾ ਰਿਸ਼ਤਾ ਹੋ ਗਿਆ। ਪਤੀ ਪਤਨੀ ਵੀ ਇਹੀ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਜੋ ਮਰਦ ਔਰਤਾਂ ਸਮਾਜ ਤੋ ਡਰਦੇ ਗੈਰ ਰਿਸ਼ਤੇ ਨਹੀਂ ਬਣਾ ਸਕਦੇਉਹ ਟੱਕਰਾਂ ਮਾਰਦੇ ਫਿਰਦੇ ਹਨ। ਲੁੱਕ-ਛਿਪ ਕੇਹਰ ਢੰਗ ਨਾਲ ਆਪੋ-ਆਪਣੀ ਸੈਕਸ ਦੀ ਲੋੜ ਪੂਰੀ ਕਰਦੇ ਹਨ। 
ਚੁਲੇ ਅੱਗ ਨਾਂ ਘੜੇ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਛੜਿਆ ਦੀ ਜੂਨ ਬੁਰੀ। ਹੁਣ ਤਾਂ ਹਰ ਛੜਾਂ ਬੰਦਾ ਸਾਧ ਬਣ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਸਾਧ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ, " ਕਾਮ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਡਰਦੇ ਪਰੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਾਂ। " ਮਰਦ ਦਾ ਐਸਾ ਕੋਈ ਟੈੱਸਟ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ। ਜੋ ਦੱਸੇ ਕਿ ਅੱਜ ਤੱਕ ਉਸ ਨੇ ਸੈਕਸ ਕੀਤਾ ਹੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਜੰਮਦਾ ਬੱਚਾ ਵੀ ਹੱਥ ਵਿੱਚ ਫੜਦਾ ਹੈ। ਰੀਸਰਚ ਦੱਸ ਰਹੀ ਹੈ। ਹੱਥ ਰਸ ਤੋਂ ਕੋਈ ਮਰਦ ਨਹੀਂ ਬੱਚ ਸਕਿਆ। ਸਾਧਾ ਨੇ ਸੈਕਸ ਦਾ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਅੰਗ ਕਿਸੇ ਸੰਦੂਕ ਵਿੱਚ ਪਾ ਕੇ ਨਹੀਂ ਰੱਖਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾਬਈ ਹਿਲਜੁਲ ਨਾ ਕਰੇ। ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਕੁਦਰਤੀ ਕਿਰਿਆ ਹੈ। ਕਿਸੇ ਵੀ  ਮਰਦ ਅੰਦਰ ਵੀਰਜ ਨਹੀਂ ਰਹਿ ਸਕਦਾ। ਆਪਣੇ ਆਪ ਕਿਸੇ ਨਾ ਕਿਸੇ ਢੰਗ ਨਾਲ ਸੁਪਨੇ ਵਿੱਚ ਵੀ ਬਾਹਰ ਆ ਹੀ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਮਰਦ ਕਿਹੜਾ ਔਰਤ ਹੈ। ਬੱਚਾ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ। ਡਾਕਟਰ ਦੱਸ ਦੇਵੇਗਾ। ਮਰਦ ਨਾਹਤਾ ਧੋਤਾ ਉਹੋ ਜਿਹਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਸਾਧ ਤੁਸੀਂ ਸੈਕਸ ਕਰਦੇ ਨੇ ਕਿ ਨਹੀਂਲੋਕ ਨੇ ਕੀ ਕਰਨਾ ਹੈਲੋਕਾਂ ਨੇ ਕੀ ਲੈਣਾ ਹੈਇਹ ਨੀਜ਼ੀ ਮਾਮਲਾ ਹੈਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੀ ਕੁ ਸ਼ਕਤੀ ਹੈ। ਖੁਸਰਿਆਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇਜੋ ਲੋਕ ਸੈਕਸ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ। ਉਹ ਸਮਾਜ ਤੋਂ ਨਿੱਖੜ ਕੇ ਪਾਗਲ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਜੋ ਬੰਦਾ ਵਿਹਲਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਕੋਈ ਕੰਮ ਧੰਦਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ। ਉਸ ਦਾ ਸਾਰਾ ਕੁੱਝ ਹੀ ਆਪੇ ਨਿਊਟਲ ਵਿੱਚ ਹੀ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਜੋ ਬੰਦਾ ਕਿਸੇ ਵੀ ਤਰੀਕੇ ਜਾਪ ਨਾਲ ਬਾਰ-ਬਾਰ ਸਾਹ ਜ਼ੋਰ-ਸ਼ੋਰ ਦੀ ਖਿੱਚਦਾ ਛੱਡਦਾ ਹੈ। ਉਸ ਦੇ ਚੋਟ ਉੱਤੋਂ ਪੈਂਦੀ ਹੈ। ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਕੰਮ ਉੱਤੋਂ ਦੀ ਸਾਹ ਦੀਆਂ ਚੋਟਾਂ ਨਾਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਤਾਂਹੀਂ ਤਾਂ ਹੋਰ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਨਾਲ ਲੈ ਕੇ ਬਾਰ-ਬਾਰ ਸਮਾਧੀਆਂ ਲਾ ਕੇ ਬੈਠਦੇ ਹਨ। ਕੁੱਝ ਤਾਂ ਸੁਆਦ ਆਉਂਦਾ ਹੈ। ਹਰ ਕੋਈ ਆਪਣੇ ਮਤਲਬ ਨੂੰ ਇੰਨਾ ਸਮਾਂ ਖ਼ਰਾਬ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਰੱਬ ਨੁੰ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਲਭਦਾ। ਬੱਚ ਕੇ ਰਹੀ ਬੰਸਤਰੀਏ ਰੱਬਸ਼ੈਤਾਨ ਬੰਦਾ ਆਪ ਹੀ ਹੈ। ਸਭ ਨੂੰ ਆਪੋ-ਆਪਣੀ ਪਈ ਹੈ। ਦੇਖਣਾ ਜਾਪ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਦਾ ਜਦੋਂ ਅੰਦਰੌਮ ਹਿਲਦਾ ਹੈਤਾਂ  ਧਰਤੀ ਵਿੱਚ ਵੱਜ-ਵੱਜ ਕੇ ਇੱਧਰ-ਉੱਧਰ ਹਿੱਲਦੇ ਭਾਂਤ-ਭਾਂਤ ਦੀਆਂ ਚੀਕਾਂ ਮਾਰਦੇ ਹਨ। ਇੱਕ ਕੰਜਰੀ ਤੇ ਐਸੇ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤਾ ਫ਼ਰਕ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਐਸੀਆਂ  ਲੋਕਾਂ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਸੁਣ ਕੇ ਸਿਰਫ਼ ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਦੇ ਅੱਗ ਲਗਦੀ ਹੈ। ਪਹਿਲਾਂ ਐਸਾ ਆਪ ਕਰਕੇ ਦੇਖੋ। ਫਿਰ ਦੇਖ-ਪਰਖ ਕੇ ਅਫ਼ਾਫਾ ਫੈਲਾਇਆ ਕਰੋਂਕਿ ਜਾਪ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਜਾਪ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਸੈਕਸ ਦਾ ਸੁਆਦ ਨਹੀਂ ਲੈਂਦੇ। ਐਵੇਂ ਥੋੜੀ ਪਹੁੰਚੇ ਹੋਏ ਸੰਤ ਜਨਾਨੀ ਨਾਲ ਪਰਦੇ ਪਿਛੇ ਰੰਗ-ਰਲੀਆਂ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਜੋ ਟੁੱਟਗੀ ਵੇਲੇ ਬਲਾਤਕਾਰ ਬਣ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਲੱਗੀ ਵੇਲੇ ਜੀ-ਜੀ ਕਰਦੀਟੁੱਟੀ ਵੇਲੇ ਨੇੜ ਨਾ ਲਗਦੀ। ਹਰ ਤੂਮੱਤ ਸਾਧ ਤੇ ਜੜਦੀ। ਲੋਕ ਜਿਉਂ ਹਰ ਸੇਵਾ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹਨ। ਆਪ ਨੂੰ ਕੁੱਝ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਪੈਦਾ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਵੀ ਲੋਕਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਸੇਵਾ ਕਰਾਉਣੀ ਹੈ। ਫਿਰ ਜਿੰਨੀ ਮਰਜ਼ੀ ਦੁਹਾਈ ਪਾਈ ਚੱਲੋ। ਬਥੇਰੇ ਦੁਨੀਆ ਵਿੱਚ ਇਸੇ ਤਰਾ ਕੁਰਲਾਉਣ ਵਾਲੇ ਹਨ। ਜੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਔਰਤਾਂ ਤੋਂ ਖ਼ਾਰਸ਼ ਪੈਣ ਦਾ ਡਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਤਾਂ ਮੀਡੀਆ ਫ਼ੋਟੋ ਕਿਵੇਂ ਖਿੱਚ ਕੇ ਪਹਿਲੇ ਪੇਜ ਉੱਤੇ ਲੱਗਾ ਦਿੰਦਾ ਹੈਮੀਡੀਆ ਉੱਨੇ ਫ਼ੋਟੋ ਗਲ਼ੀਂ ਦੇ ਮੱਸ ਟੰਢਿਆਂਗੁੰਡਿਆਂ ਦੇ ਨਹੀਂ ਲਗਾਉਂਦਾ। ਜਿੰਨੇ ਸਾਧਾਂ ਦੇ ਚਾਲ-ਚੱਲਣ ਦੇ ਛਾਪਦੇ ਹਨ।
 ਇੱਕ ਸਾਧ ਧੋਤੀ ਲਾ ਕੇਰਹਿੰਦਾ ਹੀ ਨੰਗਾ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਗੁਰੂਆਂ ਦੀਆਂ ਮਾਤਾਵਾਂ ਦੀਆਂ ਤੇ ਆਪਦੀਆਂ ਧੋਤੀ ਲਾ ਕੇ ਅੱਧ ਨੰਗੇ ਦੀਆਂ ਫ਼ੋਟੋ ਇੱਕੋ ਥਾਂ ਆਪਦੇ ਬਣਾਏ ਮੰਦਰ ਵਿੱਚ ਲਗਾਈਆਂ ਹਨ। ਸਿੱਖ ਮੂਰਤੀ ਫ਼ੋਟੋ ਦੇ ਪੁਜਾਰੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਪਰ ਮੂਰਤੀਆਂ ਫ਼ੋਟੋਆਂ ਇਤਿਹਾਸ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਕਰਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਸਾਧ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨਾਲ ਭਿੜਨ ਵਾਲੇ ਬਥੇਰੇ ਹਨ। ਇਸ ਪਖੰਡੀ ਕੋਲੋਂ ਗੁਰੂਆਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਿਤ ਜੋ ਵੀ ਹੈ. ਲੈ ਲੈਣ.ਕੀ ਕੋਈ ਹੈ ਸੂਰਮਾ ਹੈ?  ਉਸ ਦੀ ਫੇਸਬੁੱਕ ਸਾਈਡ ਵੀ ਹੈ। ਲੋਕ ਤੇ ਗਾਉਣ ਵਾਲੇ ਗੁਰਦਾਸ ਵਰਗੇ ਉਸੇ ਗੂੰਹ-ਗੰਦ ਦੇ ਭਰੇ ਨੂੰ ਰੱਬ ਸਮਝੀ ਬੈਠੇ ਹਨ। ਜਿਵੇਂ ਕੰਜਰੀ ਉੱਤੋਂ ਦੀ ਦੱਲੇ ਨੋਟ ਵਾਰਦੇ ਹਨ। ਉਵੇ ਇਹ ਸਾਧ ਗੁਰਦਾਸ ਉੱਤੋਂ ਨੋਟ ਬਾਰਦਾ ਹੈ। ਜੋ ਫ਼ਿਲਮੀਬਾਜ਼ਾਰੂ ਜ਼ਨਾਨੀਆਂ ਵਾਂਗ ਸਿਗਰਟਸਿਗਾਰ ਦਾ ਸੂਟਾ ਲਾ ਕੇਆਪਦੇ ਅੱਧ ਨੰਗੇ ਸਰੀਰ ਦੀ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨੀ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਲੋਕ ਨੰਗ ਧੱੜਗੇ ਸਾਧ ਦੀ ਵਾਹ-ਵਾਹ ਕਰਦੇ ਹਨ।ਸਾਧਾਂਪੀਰਾਂ ਦੇ ਤਲੇ ਚੱਟਣ ਵਾਲਿਆਂ ਦੀ ਬਥੇਰੀ ਭੀੜ ਹੈ। ਉਹ ਆਪ ਤਾਂ ਗੁਮਰਾਹ ਹੋਏ ਹਨ। ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਕਰਾਹੇ ਪਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਜਿਹੜਾ ਬੰਦਾ ਕਿਸੇ ਕੁੜੀ ਦੇ ਇਸ਼ਕ ਵਿੱਚਪੀਲੇਖੱਟੇ ਕੱਪੜੇ ਪਾ ਕੇਜੋਗੀ ਬਣ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਉਹ ਛੜਾ ਤਾਂਹੀ ਰਹਿ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਹੋਰ ਬਥੇਰੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਮਨੋ-ਕਾਂਮਨਾਂ ਪੂਰੀਆਂ ਕਰਾਉਣ ਆਉਣ ਲੱਗ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਐਸੇ ਰਾਂਝੇਮਜਨੂੰਸਾਧ ਨੂੰ ਵਿਆਹ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦੀ। ਲੋਕ ਐਸੇ ਕੰਜਰ ਦੀ ਪੂਜਾ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਦੁੱਧ ਚੁਗਣ ਨੂੰ ਮੱਝਾਂਝੋਟੀਆਂ ਥੱਲੇ ਛੱਡ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਖੀਰਾਂਪੂਰੀਆਂ ਉਸ ਨੂੰ ਖਲ਼ਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਮੱਥੇ ਟੇਕਦੇ ਹਨ। 

Comments

Popular Posts