http://www.dailypresspublic.com/news/21168
ਸਾਰੇ ਹੀ ਸਾਧ ਬੱਣਈਏ
ਆਪਾ ਸਾਰੇ ਹੀ ਸਾਧ ਬੱਣਈਏ ਤਾਂ ਕੇ ਕੋਈ ਸਾਧਾਂ ਨੂੰ ਚੜਾਂਵਾ ਚੜਾਉਂਣ ਵਾਲਾ ਬਚੇ ਹੀ ਨਾਂ। ਚਿੱਟੇ, ਪੀਲ਼ੇ ਪਹਿਰਾਵੇਂ ਵਾਲੇ ਲੁਟੇਰਿਆਂ ਤੋਂ ਸਮਾਜ਼ ਬੱਚ ਸਕੇ। ਜੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਕਰਾਮਾਤ ਹੈ। ਰੱਬ ਜੇਬ ਵਿੱਚ ਪਾਈ ਫਿਰਦੇ ਹਨ। ਤਾਂ ਲੋਕਾਂ ਤੋਂ ਪੈਸਾ-ਪੈਸਾ ਕਿਉਂ ਮੰਗਦੇ ਹਨ। ਗੋਲਕਾਂ ਵੰਡਣ ਪਿੱਛੇ ਕਿਉਂ ਲੜਦੇ ਹਨ। ਧਰਮ ਤੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਅਸੀਂ ਕਿਸ ਤੋਂ ਡਰਦੇ ਹਾਂ। ਰੱਬ ਤੋਂ, ਫਿਰ ਹੋਰ ਵੀ ਹੇਰਾਂ ਫੇਰੀਆਂ ਨਾਂ ਕਰੀਏ। ਨਹੀਂ ਰੱਬ ਅਸੀਂ ਬੇਚ ਕੇ ਖਾਂਦਾ ਹੈ। ਸਾਧ ਬੰਦਿਆਂ ਤੋਂ, ਜੋ ਰੋਜ਼ ਤੱਖਤਾਂ ਤੇ ਬੈਠੇ ਬਿਆਨ ਬੱਦਲਦੇ ਨੇ। ਇਹ ਆਪ ਸਾਂਧ ਬਣਕੇ ਸੰਗਤ ਨੂੰ ਲੁੱਟਦੇ ਭੁੱਬਲ ਭੁਸੇ ਗੱਧੀ ਗੇੜ ਪਾਈਂ ਫਿਰਦੇ ਹਨ। ਦੁਨੀਆਂ ਤੇ ਇਕੋ ਇਕ ਸੰਤ ਸਾਧ ਬਾਬਾ ਸਭ ਦਾ ਪਿਉ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਹੈ। ਜਿਸ ਨੂੰ ਰੱਬ ਕਹਿ ਲਈਏ। ਬੰਦੇ ਕਦੇ ਰੱਬ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੇ। ਬੰਦਾ ਕੀ ਦੇਦੂ? ਕੀ ਸਾਧ ਪੁੱਤ ਦੇਦੂ? ਪੁੱਤ ਤਾਂ ਉਹੀ ਦਊਂ। ਜੋ ਸਰੀਰਕ ਸਬੰਧ ਔਰਤ ਨਾਲ ਕਰੂ। ਜੋ ਇਸ ਜੋਗ ਹੋਊ। ਜੇ ਗੱਲੀਂ ਬਾਂਤੀਂ ਨਿਆਣੇ ਜੰਮਦੇ ਹੁੰਦੇ। ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਨਿਆਣੇ ਜੰਮ ਪੈਦੇਂ। ਜਿਹੜੇ ਸਾਂਧਾਂ ਕੋਲ ਪੁੱਤ ਲੈਣ ਔਰਤ ਨੂੰ ਤੋਰਦੇ ਨੇ। ਉਹ ਇਸ ਦੀ ਵੀ ਖੁਲੀਂ ਛੁੱਟੀ ਦਿੰਦੇ ਨੇ। ਫਿਰ ਸਾਨੂੰ ਕੀ ਇਤਰਾਜ਼ ਹੋ ਸਕਦਾ। " ਸਾਧ ਵੀ ਤਾਂ ਸਾਂਨ੍ਹ ਹੀ ਪੱਲੇਂ ਹਨ। ਸਰਧਾਂਲੂ ਔਰਤਾਂ ਸਾਂਧਾਂ ਨੂੰ ਚੰਗ੍ਹੀ ਖੁਰਾਕ ਚਾਰਦੀਆਂ ਨੇ। ਔਰਤ ਤੋਂ ਬੱਚੋ, ਸਾਂਧ ਦੁਹਾਈ ਕਿਉਂ ਦੇਈ ਜਾਂਦੇ ਨੇ? ਔਰਤ ਬਾਰੇ ਤੋਬਾਂ ਕਰਦੇ, ਕੰਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਹੱਥ ਲਾਉਂਦੇ ਨੇ। ਘਰੇਲੂ ਬੰਦਿਆਂ ਤੇ ਸਾਧਾਂ ਦੀ ਗੱਲ ਦਾ ਅਸਰ ਹੋ ਜਾਦਾਂ ਹੋਣਾ ਹੈ। ਤਾਂਹੀ ਔਰਤਾਂ ਮੱਖੀਆਂ ਵਾਂਗ ਸਾਧਾਂ ਦੁਆਲੇ ਰਹਿੰਦੀਆਂ ਨੇ। ਉਹੀ ਖੁਰਾਂਕ ਆਪਦੇ ਖੱਸਮਾਂ ਨੂੰ ਚਾਰ ਲਿਆ ਕਰਨ, ਤਾਂ ਔਖੀਆ ਨਾ ਹੋਣ। ਤੇ ਅਸਲੀ ਖੱਸਮਾਂ ਨੂੰ ਸਾਂਧਾ ਦੀ ਦਿਆ ਦੇ ਦਿੱਤੇ, ਵਾਰਸ ਜੰਮ ਕੇ ਦੇਣਗੀਆਂ। ਕੁੱਤਾ ਭਾਂਡੇ ਵਿੱਚ ਮੂੰਹ ਪਾ ਜਾਵੇ। ਭਾਂਡਾਂ ਵੱਗਾਂਅ ਮਾਰੀਦਾ। ਪਾਲਤੂ ਮੁੰਡਾ ਜਮਾਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕਿਵੇਂ ਹੋਰਾਂ ਨਾਲ ਖੇਹ ਖਾਣ ਵਾਲੇ ਬੰਦਾ ਨੂੰ ਨਾਲ ਲੱਗਣ ਦਿੰਦੀਆ ਨੇ। ਅਖਬਾਰਾਂ ਇੰਟਰਨੈਂਟ ਤੇ ਭਾਵੇਂ ਰੋਜ਼ ਚਿੱਠੇ ਖੁੱਲਕੇ ਸਾਹਮਣੇ ਆ ਰਹੇ ਹਨ। ਸਾਧਾਂ ਤੇ ਟਾਕ ਸ਼ੋ ਰੇਡੀਓ ਤੇ ਭਾਵੇਂ ਰੋਜ਼ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਸਾਧਾਂ ਤੋਂ ਬੱਚਣ ਦਾ ਹੋਕਾਂ ਲਾਉਣ ਵਾਲੇ ਆਟੇ ਵਿੱਚ ਲੂਣ ਬਰਾਬਰ ਹਨ। ਸਾਧਾਂ ਦੇ ਸ਼ਿਕਾਂਰੀ ਪੇਪਰ ਨਹੀਂ ਪੜ੍ਹਦੇ। ਨਾਂ ਹੀ ਰੇਡੀਓ ਸੁਣਦੇ ਹਨ। ਸਾਧਾਂ ਦੀ ਮੁੱਠੀ ਚਾਪੀ ਤੋਂ ਵਹਿਲ ਕਿਥੇ। ਮੈਂ ਤਾਂ ਕਹਿੱਨੀ ਆ," ਸਾਧਾਂ ਖਿਲਾਫ਼ ਪਿੱਟਣ ਦੀ ਕੀ ਲੋੜ ਆ। ਸੰਤਾਂ ਦੇ ਵੱਗ ਫਿਰਦੇ ਕਿੰਹਨੂ ਕਿੰਹਨੂ ਸੀਸ ਨੀਮਾਂਵਾਂ। ਬੱਗ ਵਿੱਚ ਵੱਛੀ ਆਪਾ ਵੀ ਛੱਡ ਲੈਨੇ ਆ। ਆਪਾ ਵੀ ਵਾਜਾਂ ਡੋਲਕੀ ਛੈਣੇ ਚੱਕ ਕੇ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਜੱਥਾਂ ਬਣਾ ਲਈਏ। ਸਾਰੇ ਹੀ ਬਰਾਬਰ ਮੋਰਚਾ ਲਾ ਲਈਏ। ਤਾਂ ਭਾਂਵੇਂ ਘਾਂਟਾ ਪੈ ਜਾਣ ਕਰਕੇ ਸਾਂਧ ਬਿਜ਼ਨਸ ਬੱਦਲ ਲੈਣ। ਗੁਰਦੁਆਰੇ ਦੀਆ ਕਮੇਟੀਆਂ ਦੀਆਂ ਹੀਲਾਂ ਕੱਢਾ ਦਈਏ। ਪੱਗਾਂ ਲਾਹੁਣ ਤੇ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਉਤੇ ਚਿੱਕੜ ਸਿਟਣੋ ਹੱਟ ਜਾਣਗੇ। ਬਰਾਬਰ ਰੋਡਿਆਂ, ਅਮਲੀਆਂ, ਗੁਰਦੁਆਰੇ ਦੀਆਂ ਕਮੇਟੀਆਂ ਨੇ ਕੁੱਟਿਆਂ ਮਾਰਿਆਂ। ਜਿੰਨੇ ਵੀ ਬੈਨ ਕੀਤੇ ਨੇ, ਸਭ ਨੂੰ ਇੱਕਠੇ ਕਰਕੇ ਗੁਰਦੁਆਰਾਂ ਖੋਲ ਲੈਨੇ ਆ। ਵੱਡੀ ਗੋਲਕ ਰੱਖ ਲੈਨੇ ਆ। ਰੁਮਾਲਿਆਂ ਥੱਲੇ ਕੌਣ ਦੇਖਦਾ ਕੁੱਝ ਹੈਗਾਂ ਕਿ ਨਹੀਂ। ਲੋਕੀ ਤਾਂ ਦੂਰੋ ਹੀ ਸੱਪ ਤੋਂ ਡਰਨ ਵਾਂਗ ਮਾਹਾਰਾਜ ਨੂੰ ਮੱਥਾਂ ਟੇਕ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਦੋ ਚਾਰ ਗੋਰੀਆਂ ਨੂੰ ਜੋਬ ਦੇ ਦੇਈਏ। ਧਰਮ ਨਾਲ ਕੰਮ ਬੜਾਂ ਮੱਗੂ। ਜਿਵੇ ਕਮੇਟੀਆਂ ਵਾਲਿਆਂ ਦਾ ਛੱੜੇ ਬਾਬਿਆਂ ਨਾਲ ਚੰਗ੍ਹਾਂ ਬਿਜ਼ਨਸ ਲੋਟ ਆਇਆ। ਛੱੜਿਆ ਸਾਧਾਂ ਨੇ ਬੀਬੀਆਂ ਦਾ ਬੜਾਂ ਜੀਅ ਲੋਆਇਆ। ਸਿਆਣੇ ਕਹਿੰਦੇ ਨੇ ਸਵੇਰੇ ਸਵੇਰੇ ਜਿਹੋ ਜਿਹੀ ਬੋਣੀ ਹੋਵੇ। ਉਹੋ ਜਿਹਾ ਰੰਗ ਲੱਗਦਾ। ਤਾਂ ਹੀ ਸੱਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਸਾਧ ਨੂੰ ਮੱਥੇ ਲਾ ਲਈਏ। ਹੋਰ ਨਹੀਂ ਹੀਂ ਹੀਂ ਕਰਕੇ ਦੰਦ ਹੀ ਗੱਧੀਂ ਵਾਂਗ ਦਿਖਾਂ ਦਊ। ਨਾਲੇ ਕੁੜੀਆਂ ਕੀਲਣ ਟੱਕਾਉਣ ਵਾਲਾਂ ਤਰੀਕਾ, ਅੱਖਾਂ ਮੱਲਾਂ ਕੇ ਜਿਵੇ ਵੀ ਕਰਦਾ, ਆਪਾ ਇਸੇ ਤੋਂ ਸਿੱਖ ਲੈਣਾ। ਸਾਰੇ ਇਲਾਕੇ ਦੀਆ ਤੀਮੀਆਂ ਕੀਲੀ ਬੈਠਾਂ। ਪਹਿਲਾਂ ਇਸੇ ਸਾਧ ਤੋਂ ਹੀ, ਨਾਂਮ ਕਰਨ ਕਰ ਲਈਏ। ਭਾਈ ਦੀ ਮੁਠੀ ਗਰਮ ਕਰ ਦਿਉ। ਅਰਦਾਸ ਛੇਤੀ ਦੇਣੇ, ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਗੁਣ ਗੁਣ ਮਿਣ ਮਿਣ ਕਰਕੇ, ਨਿਬੇੜਕੇ ਸਿਰ ਮਾਰ ਦੇਵੇਗੇ। ਅਰਦਾਸ ਆਪਾ ਨੂੰ ਭਾਵੇਂ ਨਾਂ ਸੁਣੇ, ਰੱਬ ਇੰਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਅਣਬੋਲਿਆ ਪ੍ਰਵਾਨ ਕਰ ਲੈਦਾਂ ਹੈ। ਨਾਂਮ ਰੱਖਾਂਗੇਂ ਨਵੀਨ ਜਾਗਰਤ ਮੀਡੀਆ ਕਨੇਡੀਅਨ ਅਮਲੀ ਰੋਡੇ ਮੋਡਰਨ ਗੋਰੀਆਂ ਵਾਲੇ ਬਾਬੇ। ਇਹ ਬਾਬੇ ਬਾਹਰਲਿਆਂ ਨੂੰ ਲੁੱਟਣ ਆਉਦੇਂ ਨੇ। ਆਪਾ ਇੰਡੀਆਂ ਵਾਲਿਆਂ ਮੁੰਡਿਆਂ ਨੂੰ ਗੋਰੀਆਂ ਦੇ ਨਾਲ ਪੱਕੇ ਤੌਰਤੇ ਲਿਆਉਣ ਦੇ ਬਹਾਨੇ ਲੁਟਾਂਗੇ। " ਕੇਰਾਂ ਰਾੜੇ ਵਾਲੇ ਇਸ਼ਰ ਸਿੰਘ ਜੀ ਪਿੰਡ ਦਿਵਾਨ ਲਾ ਰਹੇ ਸੀ ਉਹ ਕਹਿੱਣ, "ਮੈਂ ਬਲਿਹਾਰੇ ਜਾਮਾਂ ਬਾਬੇ ਨੇ ਮੱਕਾ ਮੋੜਿਆ।" ਬੁੜੀਆ ਕਹੀ ਜਾਣ," ਮੈਂ ਹਲਵਾਰੇ ਜਾਣਾ ਬਾਬੇ ਨੇ ਜੱਕਾਂ ਜੋੜਿਆ।" ਮਾਹਾਰਾਜ ਵਿੱਚ ਕੀ ਲਿਖਿਂਆ ਕੌਣ ਜਾਣਦਾ। ਸਾਰੇ ਕੱਚੀਆਂ ਹੇਕਾ ਲਾਉਣ ਵਾਲੇ ਹਨ। ਉਚੀ ਹੇਕ ਕੱਢ ਕੇ ਮੈਂ ਬਥੇਰਾਂ ਗਾ ਦੂ " ਜੀ ਕਰੋ ਦਰਸ਼ਨ ਗੋਰੀਆਂ ਆਈਆਂ ਭਵਜਲ ਤਾਂਰਨ ਨੂੰ। ਆਈਆ ਬੁਝ ਚੱਲੀ ਆਸ ਜਗਾਵਨ ਨੂੰ। ਮਹਿਮਾਂ ਸੁਣ ਕੇ ਸਾਧਾਂ ਦੀ ਗੋਰੀਆਂ ਬੱਣਗੀਆ ਸਾਧਨੀਆਂ। ਉਚੀ ਬੋਲੋ ਸਾਰੇ ਹੁਣ ਕਨੇਡਾ ਅਮਰੀਕਾ ਦਾ ਵਿਜਾਂ ਲੁਆ ਕੇ ਦੇਣਗੀਆ। " ਬੀਬੀਆ ਤਾਂ ਕੀ ਬੀਬੇ ਵੀ ਆਪਣੇ ਪਿਛੇ ਲੱਗੇ ਫਿਰਨਗੇ। ਸਾਧਾਂ ਨੇ ਬੀਬੀਆਂ, ਬੰਦਲਾਂ ਕੇ ਪਿਛੇ ਲਾਈਆ। ਆਪਣੀਆ ਗੋਰੀਆਂ ਬੰਦਿਆ ਨੂੰ ਕਮਲੇਂ ਕਰ ਲੈਣਗੀਆ। ਨੱਕਦੀ ਤੇ ਗਹਿਣੇ ਚੱਕੀ ਫਿਰਨਗੇ। ਆਪਾ ਨੂੰ ਵੱਡੀਆਂ ਵੱਡੀਆਂ ਜੇਬਾਂ ਵਾਲੇ ਚੋਲੇ ਪਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ। ਬੱਸ ਐਨ ਆਰ ਆਈ ਵਾਲਾ ਅਕਾਂਊਟ ਨੰਬਰ ਤੇ ਸਿੱਧਾ ਮਾਲ ਜਮਾਂ ਕਰਾਵਾਗੇ। ਦੁਨੀਆ ਮੱਚਲੀ ਹੋਈ ਆ, ਆਪਾ ਵੀ ਕੀ ਲੈਣਾ? ਸਾਡੇ ਵਲੋ ਸਾਰੇ ਟੱਬਰ ਨੂੰ ਸਾਧਾਂ ਨੂੰ ਦਾਨ ਕਰ ਦੇਣ। ਸਾਧਾਂ ਦੀ ਘਰ ਘਰ ਲੋਕ ਜੈਂ ਜੈਂ ਕਾਰ ਕਰਦੇ ਨੇ। ਸਾਧਾਂ ਪਿੱਛੇ ਲੋਕ ਭੇਡਾਂ ਵਾਂਗ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਪਿੱਛੇ ਲੱਗ ਜਾਦੇਂ ਨੇ। ਸਾਧ ਵੀ ਗੰਦੀਂ ਰੂੜੀ ਦੀਆਂ ਖੂੰਬਾਂ ਵਾਂਗ ਉਗੇ ਹੋਏ ਨੇ। ਖੂੰਬਾਂ ਸੱਭ ਤੋਂ ਗੰਦੇ ਥਾਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਨੇ। ਖੂੰਬਾਂ ਵਾਂਗ ਚਿੱਟੇ ਕੱਪੜਿਆਂ ਵਾਲੇ ਬਾਬੇ ਵਿਕਾਰਾਂ ਨਾਲ ਚਾਰੇ ਪਾਸੇ ਤੋਂ ਗੁੱੜਉਂਦ ਨੇ। ਉਸੇ ਗੰਦੇ ਦਿਮਾਗ ਨਾਲ ਬਾਣੀ ਸੰਗਤ ਨੂੰ ਸੱਮਝਉਦੇ ਨੇ। ਪਹਿਲੀ ਤੁਕ ਨੂੰ ਹੀ ਜਾਂ ਪਿਛਲੇ ਸਬਦ ਨੂੰ ਹੀ ਪੜ੍ਹਦੇ ਨੇ। ਅਸਲੀ ਅਰਥ ਸੱਮਝਉਣ ਵਾਲੀ ਤੁਕ ਛੱਡ ਦਿੰਦੇ ਨੇ। ਲਾਈਲੱਗ ਬੰਦਿਆਂ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਹੀ ਭਰਮਾਉਦੇ ਨੇ। ਬਾਣੀ ਦੀ ਅੋੜ ਥੱਲੇ ਅੱਧੀਆ ਤੁਕਾਂ ਸੱਮਝਉਦੇ ਨੇ। ਇਹ ਸਾਰਾ ਮਾਹਾਰਾਜ ਦੀ ਹਜੂਰੀ ਵਿੱਚ ਜੋ ਦੇਖਿਆ ਅੱਖੀ ਡਿੱਠਾਂ ਹਾਲ ਹੈ। ਜੱਥੇਦਾਰ ਕੀ ਕਰਨਗੇ? ਇੰਡੀਆ ਪੁਲਸ ਨੂੰ ਕੇਸ ਦੇ ਦੇਈਏ। ਉਹੀ ਘੋਟਨਾ ਲਾਉਣਗੇ। ਕੌਮ ਦੇ ਜੋਧੇ ਸੁੱਤੇ ਪਏ ਨੇ। ਜਾਂ ਫਿਰ ਜੋਧੇ ਹੀ ਪੱਖੰਡੀ ਸਾਂਧ ਬਣ ਕੇ ਬੈਠੇ ਨੇ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਤਾਂ ਲੜਂਨ ਤੋਂ ਹੀ ਵਹਿਲ ਨਹੀਂ।
ਅੱਗੇ ਵਾਲੀਆ ਤੁਕਾਂ ਕੱਲੀਆਂ ਪੜ੍ਹਨ ਦੇ ਹੋਰ ਅਰਥ ਨੇ। - ਦੂਜੇ ਸਬਦ ਨੂੰ ਵੀ ਪੜ੍ਹੇਏ ਅਰਥ ਬਦਲ ਗਏ ਨੇ।
ਕਬੀਰ ਸੰਗਤਿ ਕਰੀਐ ਸਾਧ ਕੀ ਅੰਤਿ ਕਰੈ ਨਿਰਬਾਹੁ- ਸਾਕਤ ਸੰਗੁ ਕੀਜੀਐ ਜਾ ਤੇ ਹੋਇ ਬਿਨਾਹੁ
ਕਬੀਰ ਸੰਗਤਿ ਸਾਧ ਕੀ ਦਿਨ ਦਿਨ ਦੂਨਾ ਹੇਤੁ - ਸਾਕਤ ਕਾਰੀ ਕਾਂਬਰੀ ਧੋਏ ਹੋਇ ਸੇਤੁ
ਕਬੀਰ ਸਾਧੂ ਕੀ ਸੰਗਤਿ ਰਹਉ ਜਉ ਕੀ ਭੂਸੀ ਖਾਉ - ਹੋਨਹਾਰੁ ਸੋ ਹੋਇਹੈ ਸਾਕਤ ਸੰਗਿ ਜਾਉ
ਕਬੀਰ ਸਾਧੂ ਕਉ ਮਿਲਨੇ ਜਾਈਐ ਸਾਥਿ ਲੀਜੈ ਕੋਇ - ਪਾਛੈ ਪਾਉ ਦੀਜੀਐ ਆਗੈ ਹੋਇ ਸੁ ਹੋਇ
ਕਬੀਰ ਸੰਤ ਕੀ ਗੈਲ ਛੋਡੀਐ ਮਾਰਗਿ ਲਾਗਾ ਜਾਉ - ਪੇਖਤ ਹੀ ਪੁੰਨੀਤ ਹੋਇ ਭੇਟਤ ਜਪੀਐ ਨਾਉ
ਕਬੀਰ ਸਾਧੂ ਸੰਗੁ ਪਰਾਪਤੀ ਲਿਖਿਆ ਹੋਇ ਲਿਲਾਟ- ਮੁਕਤਿ ਪਦਾਰਥੁ ਪਾਈਐ ਠਾਕ ਅਵਘਟ ਘਾਟ

ਸਾਧ ਗਿਆਨੀ ਲੁਟੇਰੇ, ਠੱਗ ਦਿਨੇ ਅੱਖੀ ਘੱਟਾਂ ਪਉਣ ਵਾਲੇ ਕੁੱਝ ਵੀ ਕਹਿ ਲਈਏ। ਬੀਬੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਇੱਕਠੀਆਂ ਕਰਕੇ ਜਦੋਂ ਜੀਅ ਕਰੇ, ਤੱੜਕੇ ਅੰਮ੍ਰਿੰਤ ਵੇਲੇ ਰਹਿਰਾਸ ਸਮੇਂ ਰੋਜ਼ ਬਾਰਾਮਾਹਾ ਪੜ੍ਹਨ ਲੱਗ ਜਾਦਾ। ਘੋਟ ਘੋਟ ਕੇ ਬੀਬੀਆਂ ਦੇ ਨਾਲ ਹੇਕਾਂ ਕੱਢਦਾ।
ਸਾਧੂ ਸੰਗੁ ਪਰਾਪਤੇਨਾਨਕ ਰੰਗ ਮਾਣੰਨਿ ਜਿਨ ਕੌ ਸਾਧੂ ਭੇਟੀਐ ਸੋ ਦਰਗਹ
-ਸਤਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੱਤੀ (ਕੈਲਗਰੀ)-

Comments

Popular Posts