ਬੱਚਿਆਂ ਦਾ ਸੈਕਸੀ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਫਰਿਆਦ ਕਿਸ ਕੋਲ ਕਰਨ?
-ਸਤਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੱਤੀ (ਕੈਲਗਰੀ) -ਕਨੇਡਾ
ਮੈਂ ਅੱਗੇ ਵੀ ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਸੈਕਸੀ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਉਤੇ ਲੇਖ ਲਿਖਿਆ ਸੀ। ਬਹੁਤੇ ਸੰਪਾਦਕਾਂ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਛਾਪਿਆ। ਬਹੁਤ ਸ਼ਰਮ ਆਉਂਦੀ ਹੈ। ਕਹਿੰਦੇ, " ਪੰਜਾਬੀ ਭਾਰਤੀ ਐਸਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ। ਪੱਛਮੀ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਐਸਾ ਕਰਦੇ ਹਨ। " ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ 18 ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਛੋਟੀਆਂ ਕੁਆਰੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਦੇ ਗਰਭਪਾਤ ਵੱਧ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਯਾਂਦ ਰੱਖਣਾਂ ਇਹ ਬਿਮਾਰੀ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਵੀ ਲਪੇਟ ਵਿੱਚ ਲੈ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਬੱਚੇ-ਨੌਜਵਾਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਜੋ ਐਸੀ ਗੱਲ ਬੀਤੀ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਦੱਸ ਸਕਣ। ਜਦੋਂ ਕਿ ਇਹ ਸੈਕਸੀ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਘਰ ਦੇ ਜੀਅ, ਗੁਆਂਢੀ, ਕੋਈ ਮੱਹਲੇ ਦਾ ਨੇੜੇ ਦਾ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਅੱਜ ਕੱਲ ਤਾਂ ਬਹੁਤੇ ਸਕੇ ਬਾਪ, ਭਰਾ, ਚਾਚੇ, ਮਾਮੇ ਠਰਕ ਕੇ, ਨਿੱਗਰ ਗਏ ਹਨ। ਜਦੋਂ ਬੱਚਿਆਂ ਦਾ ਸੈਕਸੀ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਫਰਿਆਦ ਕਿਸ ਕੋਲ ਕਰਨ? ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਜਰੂਰ ਦੱਸੀਏ, " ਜੇ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਈ ਸਰੀਰ ਨੂੰ ਛੂਹਦਾ ਹੈ। ਉਸ ਤੋਂ ਡਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ। ਮਾਂ-ਬਾਪ, ਦੋਸਤਾਂ, ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਨੂੰ ਦੱਸੋ। ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਮਦੱਦ ਲਵੋ। " ਭਾਵੇਂ ਸਾਰੇ ਹੀ ਦੂਜੇ ਦਾ ਸੈਕਸੀ ਸ਼ੋਸ਼ਣ, ਕਿਸੇ ਨਾਂ ਕਿਸੇ, ਤਰਾਂ ਲੁਕ-ਛਿਪ ਕੇ ਕਰਨਾਂ ਪਸੰਧ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਪਰ ਦੂਜੇ ਬੰਦੇ ਨੂੰ ਕੋਈ ਕਰਦਾ ਦੇਖ ਕੇ ਨਹੀਂ ਜ਼ਰਦਾ। ਇਸ ਲਈ ਲੋਕ ਜਰੂਰ ਮਦੱਦ ਕਰਨਗੇ। " ਸਰੀਰ ਦੀਆ ਤਿੰਨ ਜਗਾ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਹੱਥ ਨਹੀਂ ਲਗਾਉਣ ਦੇਣਾਂ ਚਾਹੀਦਾ। ਛਾਤੀ, ਲੱਤਾਂ ਵਿੱਚਕਾਰ, ਪਿਛੇ ਕਿਤੇ ਵੀ ਹੱਥ ਨਹੀਂ ਲਗਾਉਣ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਜੇ ਐਸਾ ਹੋ ਇਹਾ ਹੈ। ਊਚੀ ਚਿਲਾਉਣਾਂ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਕਿਸੇ ਦੀ ਮਦੱਦ ਲੈਣੀ ਹੈ। 47 % ਲੋਕ ਬੜੇ ਸ਼ਮਾਂਕਲ ਹਨ। ਇੱਜ਼ਤਦਾਰ ਹਨ। ਇਸ ਪਾਸੇ ਗੱਲ ਹੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ। ਸੈਕਸੀ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਤੋਂ ਬਚੇ ਉਹ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਕਿਸੇ ਨਾਂ ਕਿਸੇ ਤੋਂ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਹੋ ਚੁਕੇ ਹਨ। ਮੈਂ ਕੱਲਕੱਤੇ ਪਾਕਪਾੜੇ ਸ਼ਹਿਰ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੀ ਸੀ। ਮੈਂ ਉਦੋਂ 6 ਕੁ ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਸੀ। ਘਰ ਸਾਡਾ ਉਪਰ ਦੂਜੀ ਮੰਜਲ ਉਤੇ ਸੀ। ਥੱਲੇ ਵੀ ਪੰਜਾਬੀ ਰਹਿੰਦੇ ਸਨ। ਥੱਲੇ ਵਰਾਡਾ ਸੀ। ਅਸੀਂ ਤਿੰਨ ਕੁੜੀਆਂ ਮੈਂ, ਗੁਰਮੀਤ, ਬੱਬਲੀ ਖੇਡਦੀਆਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਸੀ। ਗੁਰਮੀਤ ਦੀ ਨਾਨੀ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਨਾਨਾ ਚਿੱਟੀ ਦਾੜੀ ਤੋਂ 70 ਕੁ ਸਾਲਾਂ ਦਾ ਲੱਗਦਾ ਸੀ। ਬਿਲਕੁਲ ਚਿੱਟੀ ਦਾੜ੍ਹੀ ਵਾਲਾ ਬੰਦਾ 10ਸੀ ਦਸ ਪੈਸੇ ਦੇ ਬਦਲੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਆਪਣਾਂ ਪਰਾਈਵੇਟ ਪਾਰਟ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਪਾਉਣ ਲਈ ਕਹਿ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਰੱਬ ਜਾਂਣੇ ਕਿਹਨੇ ਉਸ ਦਾ ਹੱਲ ਕੱਢਿਆ?
ਅੱਜ ਐਤਵਾਰ ਨੂੰ ਅਮੀਰ ਖਾਂਨ ਟੀਵੀ ਉਤੇ ਸ਼ੋ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਜਿਸ ਦੀਆਂ ਕੁੱਝ ਛੱਲਕੀਆਂ ਲਿਖ ਰਹੀ ਹਾਂ। ਸਾਰੇ ਪੰਜਾਬੀ ਭਾਰਤੀ ਹਨ। ਇਹ ਕੇਸ 10 ਸਾਲ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਚਲਦਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਦੱਸਿਆ, " ਐਸਾ ਕੇਸ ਸੀ। ਬੰਦੇ ਬੱਚੇ ਦੇ ਮੂੰਹ ਅੰਦਰ ਆਪਣਾਂ ਪਰਾਈਵੇਟ ਪਾਰਟ ਪਾ ਦਿੰਦੇ ਸਨ। ਗੱਲ ਕਮਾਲ ਦੀ ਅਦਾਲਤ ਹੈ। ਇਸ ਨੂੰ ਗੱਲ਼ਤ ਨਹੀਂ ਸਮਝਦੀ। ਜੱਜ ਦੀ ਰਾਏ ਸੀ, ਇਹ ਬੱਚੇ ਦਾ ਸਰੀਰ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਇਹ ਕੇਸ 10 ਸਾਲ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਚਲਦਾ ਰਿਹਾ। ਅੰਤ ਨੂੰ ਕੇਸ ਬੱਚਾ ਜਿੱਤ ਗਿਆ। " ਜੋ ਕੱਲ ਬੱਚੇ ਸਨ। ਅੱਜ 20 ਤੋਂ 40 ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਹਨ। ਉਨਾਂ ਬੱਚੇ ਹੁੰਦਿਆਂ ਦਾ ਸਰਵੇਖਣ ਦੱਸ ਰਿਹਾ ਹੈ। 53% ਮੁੰਡਿਆਂ ਨੇ ਮੁੰਡਿਆਂ ਦੇ ਸ਼ਸੋਣ ਕੀਤੇ ਹਨ। ਇੱਕ ਬੰਦੇ ਨੇ ਰੋ ਕੇ ਆਪਣਾਂ ਹਾਲ ਦੱਸਿਆ, " ਜਦੋਂ ਉਹ 6 ਸਾਲਾਂ ਦਾ ਸੀ। ਉਹ ਮਾਸੀ ਨਾਲ ਰਹਿੰਦਾ ਸੀ। ਮਾਸੜ ਉਸ ਨੂੰ ਨਹਾ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਉਸ ਨੂੰ ਨਹਾਉਂਦੇ ਹੋਏ। ਉਸ ਦੇ ਮਾਸੜ ਅੰਦਰ ਮੇਰੇ ਸਰੀਰ ਦੇ ਗੁਪਤ ਅੰਗਾ ਨੂੰ ਛੂਹਣ ਨਾਲ ਸ਼ਕਤੀ ਆ ਰਹੀ ਸੀ। ਉਸ ਨੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਜੋਨ ਸ਼ਸੋਣ ਕੀਤਾ। ਮਾਸੀ ਬਾਹਰ ਗਈ ਹੋਈ ਸੀ। ਘਰ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਪਿਛੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਬਾਹਰ ਵਾਲ ਕਟਾਉਣ ਲੈ ਜਾਂਦਾ ਸੀ। ਜੇ ਮੈਂ ਲੜਕੀ ਹੁੰਦੀ। ਬੱਚਾ ਠਹਿਰ ਜਾਂਦਾ। ਹੋਰ ਵੀ ਦੋ-ਚਾਰ ਮਰਦ ਨਾਲ ਲੈ ਕੇ ਆ ਜਾਂਦਾ ਸੀ। ਸਬ ਐਸਾ ਕਰਦੇ ਸਨ। ਮੈਂ ਪੱਥਰ ਜੈਸਾ ਹੋ ਗਿਆ ਲੱਗਦਾ ਸੀ। ਰੇਪ ਹੋਣ ਪਿਛੋਂ ਬਹੁਤ ਦਰਦ ਹੁੰਦਾ ਸੀ। ਮੈਂ ਬੈਠ ਨਹੀਂ ਸਕਦਾ ਸੀ। ਕਲਾਸ ਵਿੱਚ ਵੀ ਖੜ੍ਹਾ ਰਹਿੰਦਾ ਸੀ। ਮੇਰੇ ਪਿਛੇ ਖੂਨ ਨਿੱਕਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਸੀ। ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਨੇ ਵੀ ਮੇਰਾ ਜ਼ਕੀਨ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ। ਮੈਂ ਮਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ, " ਮੇਰੇ ਖੂਨ ਨਿੱਕਲ ਰਿਹਾ ਹੈ। " ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, " ਤੂੰ ਅੰਬ ਬਹੁਤ ਖਾਂਦਾ ਹੈ। " ਮੇਰੇ ਕੁੱਤੇ ਨੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ। ਉਹ ਜਾਂਣਦਾ ਸੀ। ਦੇਖਦਾ ਸੀ। ਮੇਰੇ ਨਾ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਉਹ ਕੁੱਤਾ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਬੈਠਾ ਰਹਿੰਦਾ ਸੀ। 6 ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ 18 ਸਾਲਾਂ ਤੱਕ ਇਸ ਤਰਾਂ ਚਲਦਾ ਰਿਹਾ। ਚੱਕਰਵਿਊ ਵਿੱਚ ਫਸ ਗਿਆ। ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਕੀ ਦੱਸਾਂ? ਉਸ ਨਾਲ ਕੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ? ਮੂੰਹ ਨਹੀਂ ਖੁਲਦਾ ਸੀ। ਸ਼ਰਮ ਦੀ ਗੱਲ ਸੀ। ਸ੍ਰੀ ਦੇਵੀ ਦੀ ਇਕ ਫਿਲਮ ਦੇਖ ਕੇ ਉਸ ਵਿੱਚ ਲੜਨ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਆ ਗਈ। ਇੱਕ ਦਿਨ ਉਹ ਕੰਮਰੇ ਵਿੱਚ ਆਇਆ। ਉਸ ਨੇ ਆ ਕੇ ਕੱਪੜੇ ਉਤਰੇ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਲੱਤ ਟਿੱਕਾ ਕੇ ਮਾਰੀ ਤਾਂ ਇੰਨੇ ਵਿੱਚ ਉਸ ਦਾ ਮਾਸੜ ਤੋਂ ਛੁੱਟਕਾਰਾ ਹੋ ਗਿਆ। "
ਇੱਕ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਸ਼ੋਸ਼ਲ ਸਰਵਸ ਵਰਕਰ ਨੇ ਦੱਸਿਆ, " ਅਸੀ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਗੱਲ ਨਹੀ ਸੁਣਦੇ। ਬੱਚਿਆਂ ਦਾ ਵਿਸ਼ਵਾਸ਼ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ। ਸਬ ਨੁਕਸ ਬੱਚੇ ਵਿੱਚ ਕੱਢਦੇ ਹਾਂ। ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਧੱਮਕੀ ਦਿੰਦਾ ਹੈ। ਡਰਾ ਲੈਂਦਾ ਹੈ। "
ਇੱਕ ਮਾਂ ਨੇ ਦੱਸਿਆ, " ਸਕਾ ਦਾਦਾ 2 ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਬੱਚੀ ਦੀ ਛੇੜ-ਛੇੜ ਕਰਦਾ ਸੀ। ਪਰ ਉਹ ਉਸ ਲਈ ਕੁੱਝ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕੇ। ਮਾਮਲਾ ਪਰਿਵਾਰ ਦਾ ਸੀ। ਕੀ ਦਾਦੇ ਨੂੰ ਜੇਲ ਵਿੱਚ ਭੇਜ ਦਿੰਦੇ? ਕੀ ਕੋਈ ਹੋਰ ਵੀ ਇਸ ਉਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ਼ ਕਰਦਾ? ਲੋਕ ਕੀ ਕਹਿੰਦੇ? ਇਹ ਕੇਸ ਆਪਣੇ-ਆਪ ਵਿੱਚ ਉਲਝ ਕੇ ਰਹਿ ਗਿਆ। "
ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਡਾਕਟਰ ਦਾ ਕਹਿੱਣਾਂ ਹੈ, " ਬਲਾਤਕਾਰ ਸੋਚਦਾ ਹੈ, ਵੱਡਿਆਂ ਵਾਂਗ ਬੱਚੇ ਦਾ ਦਿਲ ਵੀ ਜਿਉਂਦਾ ਹੈ। ਬੱਚਾ ਇਸ ਵਿੱਚੋਂ ਅੰਨਦ ਲੈਂਦਾ ਹੈ। ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਡਰਾ ਲੈਂਦਾ ਹੈ। ਕਈ ਪੈਸੇ ਵੀ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਕਈ ਬੱਚੇ ਲਾਲਚੀ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਜੇ ਮਾਂਪੇਂ ਲੋੜਾ ਪੂਰੀਆਂ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ। ਤਾਂ ਬੱਚੇ ਇਹ ਕੰਮ ਵਿੱਚ ਰਜ਼ਾਮੰਦ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਬਲਾਤਕਾਰ ਆਮ ਬੰਦੇ ਵਰਗਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਬੱਚਿਆਂ ਨਾਲ ਘੁਲਮਿਲ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਜੋ ਬੱਚਿਆਂ ਦੁਆਲੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਰਹੇ, ਉਸ ਦੇ ਕਾਰਨ ਦੀ ਖੋਜ਼ ਜਰੂਰ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ। "
ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਬੱਚੀ ਨੇ ਕਿਹਾ, " ਕੀ ਅਸੀਂ ਵੱਡਿਆਂ ਦੀ ਇੱਜ਼ਤ ਕਰਏ? " ਉਸ ਦਾ ਜੁਆਬ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਦਿੱਤਾ," ਨਹੀ, ਹਰ ਗੱਲ ਦੀ ਇੱਜ਼ਤ ਨਾਂ ਕਰੀਏ। ਸੋਚੀਏ ਕਿਹੜੀ ਗੱਲ ਦੀ ਇੱਜ਼ਤ ਕਰਨੀ ਹੈ? "
ਇੱਕ ਬੰਦੇ ਨੇ ਦੱਸਿਆ, " ਉਹ ਹੁਣ 34 ਸਾਲਾ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ। ਉਸ ਨੇ ਕਦੇ ਕਿਸੇ ਔਰਤ ਨਾਲ ਸਬੰਧ ਨਹੀ ਬੱਣਾਇਆ। ਕਿਉਂਕਿ ਇੱਕ ਮਰਦ ਦੁਆਰਾ ਉਸ ਨਾਲ ਜੋ ਹੁੰਦਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਉਸ ਦਾ ਸਰੀਰ ਦਰਦਾਂ ਨਾਲ ਰੋਗੀ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। ਉਹ ਇੰਨਾਂ ਦੁੱਖੀ ਹੈ। ਔਰਤ ਕੋਲੋ ਵੀ ਡਰਦਾ ਹੈ। ਹੌਸਲਾਂ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਦਾਦਾ ਦਾਦੀ, ਨਾਨਾ ਨਾਨੀ ਕੋਲ ਬੱਚੇ ਸੁੱਖੀ ਰਹਿ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਉਹ ਚੰਗੀ ਦੇਖ ਭਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਗੱਲ ਸਹੀ ਵੀ ਹੈ। ਬੱਚੇ ਨਾਲ ਮਨ ਪਰਚ ਕੇ, ਉਨਾਂ ਦਾ ਵੀ ਸਮਾਂ ਚੰਗਾ ਗੁਜ਼ਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਕੁੱਝ ਕੁ ਐਸੇ ਵੀ ਹਨ। ਬੱਚਿਆਂ ਦੀਆਂ ਆਦਤਾਂ ਖ਼ਰਾਬ ਵੀ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਸਾਂਝੇ ਪਰਿਵਰ ਵਿੱਚ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਘੂਰ ਨਹੀਂ ਸਕਦੇ। ਉਹ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਪੈਸੇ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਜਿਸ ਨਾਲ ਬੱਚੇ ਵਿਗੜਦੇ ਹਨ। ਕਈ ਬਾਰ ਵੱਡੇਰੀ ਉਮਰ ਦੇ ਉਪਰੇ ਬੰਦੇ ਕੋਲ ਬੱਚੇ ਛੱਡ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ। ਕਿਸੇ ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਨਾਂ ਹੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ। ਬੇਬੀ ਸਿਟਰ ਕੋਲ ਬੱਚੇ ਪਲਦੇ ਹਨ। ਬਹੁਤੇ ਭਰੋਸੇ ਯੋਗ ਬੰਦੇ ਵੀ ਨਿਸ਼ਚਿੰਤ ਹੋ ਕੇ, ਉਨਾਂ ਦੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨਾਲ ਛੁੜ-ਛਾੜ ਕਰ ਦੇ ਹਨ। ਪਹਿਲਾਂ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਅਚਾਨਿਕ ਜੱਫ਼ੀ ਪਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਪੱਪੀ ਗੱਲ, ਗਰਦਨ ਉਤੇ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਜਿਸ ਨਾਲ ਕਈ ਬਾਰ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਚਾਹੇ ਗਲ਼ਤ ਹੀ ਲੱਗੇ, ਉਹੋ ਐਸਾ ਫਿਰ ਵੀ ਕਰਦੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਕਈ ਬਾਰ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਚੰਗਾ ਵੀ ਲੱਗਣ ਲੱਗ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਇੱਕ ਕੁੜੀ ਦੱਸ ਰਹੀ ਸੀ, " ਡੈਡੀ ਬਿਮਾਰ ਸੀ। ਮੰਮੀ ਹਸਪਤਾਲ ਮਗਰ ਗਈ ਹੋਈ ਸੀ। ਉਸ ਦੇ ਡੈਡੀ ਦੇ ਦੋਸਤ 55 ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਨੇ 13 ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਕੁੜੀ ਨਾਲ ਉਹ ਸਬ ਕੁੱਝ ਕੀਤਾ। ਜੋ ਮਰਦ ਔਰਤ ਦਾ ਹਸ਼ਰ ਕਰਦੇ ਹਨ। " ਉਹ ਫੁਟ-ਫੁਟ ਕੇ ਰੋ ਰਹੀ ਸੀ। ਡੈਡੀ ਦੋਸਤ ਉਤੇ ਐਨਾਂ ਜ਼ਕੀਨ ਕਰਦੇ ਸਨ। ਬੱਚੀ ਉਤੇ ਵੀ ਜ਼ਕੀਨ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਈ ਗਜ਼ਇਸ਼ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਚਾਰ ਸਾਲਾਂ ਬਆਦ ਜਦੋਂ ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੀ ਮਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ। ਮਾਂ ਅੰਦਰੇ ਅੰਦਰ ਸ਼ਰਮ ਨਾਲ ਮਰ ਰਹੀ ਸੀ। ਉਹੀ ਬੰਦਾ ਉਸ ਦੀ ਮਾਂ ਦਾ ਵੀ ਉਹੀ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਕਰਦਾ ਸੀ। ।
ਸਕੂਲ ਕਾਲਜ਼ ਦੇ ਅਧਿਆਪਕ ਵੀ ਬੱਚਿਆਂ ਦਾ ਸ਼ੋਸ਼ਨ ਕਰ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਟੂਸ਼ਨ ਟੀਚਰ ਜੋ ਘਰ ਪੜ੍ਹਾਉਣ ਹਨ। ਉਹ ਵੀ ਕਈ ਬੱਚਿਆਂ ਨਾਲ ਐਸਾ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਪਤਾ ਹੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਫਿਰ ਆਦਤ ਬੱਣ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਕਈ ਨਿੱਕਣਾਂ ਵੀ ਚਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਪਰ ਇਹ ਦਲਦਲ ਵਿਚੋਂ ਨਿੱਕਲ ਨਹੀਂ ਸਕਦੇ। ਨਾਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਦੱਸ ਸਕਦੇ ਹਨ।

Comments

Popular Posts