ਜੋ ਗਲੇ ਕਾ ਲੋਕਟ 1 ਜੈਸਾ ਦੇਤਾ ਉਸੇ ਮੰਗਲ ਸੂਰਤ ਬੋਲਤਾ ਕੌਣ ਭਗਤ, ਕੌਣ ਸਾਧ, ਕੌਣ ਗੁੰਡੇ ਹਨ? ਮਗਰ ਸਿੰਘ ਦੇ ਬੱਚਾ ਨਾ ਹੋਣ ਕਰਕੇ

ਭਾਗ 17 ਜੋ ਗਲੇ ਕਾ ਲੋਕਟ 1 ਜੈਸਾ ਦੇਤਾ ਉਸੇ ਮੰਗਲ ਸੂਰਤ ਬੋਲਤਾ ਕੌਣ ਭਗਤ, ਕੌਣ ਸਾਧ, ਕੌਣ ਗੁੰਡੇ ਹਨ?
ਮਗਰ ਸਿੰਘ ਦੇ ਬੱਚਾ ਨਾ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਸੋ ਤਰਵੈਣੀ ਦਾਸ ਸਾਧ ਦੇ ਕਿਰਪਾ ਨਾਲ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਜੰਮਿਆ ਸੀ
ਸਤਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੱਤੀ (ਕੈਲਗਰੀ) - ਕੈਨੇਡਾ satwinder_7@hotmail.com 
ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਰਾਜਸਥਾਨੀ ਗੁਰਜੰਟੇ ਅੱਤਵਾਦੀ ਦਾ ਯਾਰ, ਮਾਸੀ ਦਾ ਮੁੰਡਾ ਸੀ। 1989 ਤੋਂ 1991 ਰਾਜਸਥਾਨੀ ਨੂੰ ਪੁਲਿਸ ਭਾਲਦੀ ਫਿਰਦੀ ਸੀ। ਇੰਨਾ ਨੇ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਕਤਲ ਕੀਤੇ ਸਨ। ਰੇਪ ਕੀਤੇ, ਬੈਂਕਾਂ ਲੁੱਟੀਆਂ ਸੀ। ਜੰਟੇ ਕੋਲ ਬਹੁਤ ਪੈਸਾ ਸੀ। ਜੰਟੇ ਨੇ ਆਪਣਾ ਮੁੰਡਾ ਜਗਰਾਉਂ ਕੋਲ ਕੁਲਾਰ ਪਿੰਡ ਅਕਾਲੀ ਦੇ ਘਰ ਛੱਡਿਆ ਸੀ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਘਰੋਂ ਜਦੋਂ ਪੁਲਿਸ ਨੇ ਮੁੰਡਾ ਫੜਿਆ ਨਾਲ 4 ਲੱਖ ਰੁਪੀਆ 1991-92 ਵਿੱਚ ਫੜਿਆ ਸੀ। ਉਦੋਂ ਹੀ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਨੇ ਸਰਕਾਰੀ ਗਵਾਹ ਬਣ ਕੇ ਆਪਣੇ ਯਾਰ ਰਾਜਸਥਾਨੀ ਗੁਰਜੰਟੇ ਨੂੰ ਪੁਲਿਸ ਹਵਾਲੇ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਮੰਤਰੀਆਂ ਦਾ ਸਾਧ ਤੇ ਜ਼ਕੀਨ ਬਣ ਗਿਆ। ਤਾਂਹੀ ਤਾਂ ਹੁਣ ਵੀ ਸੁਖਵਿੰਦਰ ਬਾਦਲ ਦੇ ਘਰਵਾਲੀ ਸਾਧ ਦੀਆਂ ਦਿੱਲੀ ਤੱਕ ਸ਼ਪਾਰਸ਼ਾਂ ਕਰਦੀ ਫਿਰਦੀ ਹੈ। ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਨੇ ਰਾਜਸਥਾਨੀ ਗੁਰਜੰਟੇ ਦਾ ਬਹੁਤ ਪੈਸਾ ਹਜ਼ਮ ਕਰ ਲਿਆ। ਉਦੋਂ ਹੀ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਸਿਰਸਾ ਡੇਰੇ ਆਇਆ। ਜਿਉਂਦੇ ਤੋਂ ਗੱਦੀ ਲੈ ਕੇ ਮੁਖੀ ਦਾ ਕਤਲ ਕੀਤਾ। ਆਪ ਡੇਰੇ ਦਾ ਮੁਖੀ ਬਣ ਗਿਆ। ਫਿਰ ਤਾਂ ਕਤਲ ਹੀ ਕਤਲ, ਧੋਖੇ, ਰੇਪ ਕਰਨ ਨੂੰ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਦੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਬੜ੍ਹਾਵਾ ਮਿਲ ਗਿਆ।
ਇੰਡੀਆ ਨਿਊਜ਼ ਵਾਲੇ ਤਾਂ ਗੁਰੂ ਸਰ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਦੇ ਹਵਾਈ ਜਹਾਜ਼ ਟੈਂਕੀ ਤੇ ਦਰਾਂ ਮੂਹਰੇ ਬੈਠੇ ਦੋ ਮੋਰਾ ਵਾਲੇ ਘਰ ਪਹੁੰਚ ਗਏ। ਲੋਕਾਂ ਤਾਂ ਅਜੇ ਵੀ ਕਹੀ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਕਿ ਸਾਡਾ ਗੁਰੂ ਬੇਗੁਨਾਹ ਹੈ। ਜਿਵੇਂ ਇਹ ਲੋਕ ਸਾਧ ਨਾਲ ਹੀ ਦਿਨ ਰਾਤ ਸੌਂਦੇ, ਖਾਂਦੇ ਰਹੇ ਹਨ। ਇੰਨਾ ਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਅਦਾਲਤ ਗੱਪਾਂ ਸੁਣ ਕੇ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਸਜਾ ਸੁਣ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੇ ਕਿ ਸਾਰੇ ਕਾਗ਼ਜ਼ੀ ਸਬੂਤ ਦੇਖੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਬੰਦਾ ਜਿੰਨਾ ਚਿਰ ਆਪ ਗੁਨਾਹ ਨਹੀਂ ਮੰਨਦਾ। ਗ਼ਲਤੀ ਕਬੂਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ। ਅਦਾਲਤ ਸਜਾ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੀ। ਕੇਸ ਲੰਬਾ ਚੱਲੀ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਬਰੀ ਵੀ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਇੱਕ ਹੋਰ ਬੰਦੇ ਨੇ ਦੱਸਿਆ, “ ਮੈਂ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਦੀ ਬਰਾਤ ਗਿਆ ਸੀ। ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਦੇ ਪਿਤਾ ਮੱਗਰ ਸਿੰਘ ਦੇ ਬੱਚਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਸੀ। ਮੱਗਰ ਸਿੰਘ ਦੇ ਬੱਚਾ ਨਾ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਤਰਵੈਣੀ ਦਾਸ ਸਾਧ ਦੀ ਕਿਰਪਾ ਨਾਲ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਜੰਮਿਆ ਸੀ। ਇਹ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਵੀ ਕਿਤੇ ਤਰਵੈਣੀ ਦਾਸ ਸਾਧ ਵਾਂਗ ਸਾਧ ਨਾ ਬਣ ਜਾਵੇ। ਦਸਵੀ ਵਿੱਚ ਪੜ੍ਹਦੇ ਦੀ ਕੁੜੀ ਛੇੜਨ ਕਰਕੇ ਸ਼ਾਦੀ ਕਰ ਦਿੱਤੀ। “  ਸਾਧਾਂ ਦੇ ਕਿਰਪਾ ਬਾਰੇ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ। ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਨੇ ਸਾਧਣੀਆਂ ਤੇ ਬੜੀ ਕਿਰਪਾ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਜੋ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਵੀ ਗੁਫ਼ਾ ਵਿੱਚ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਦਿੰਦਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਫਿਰ ਗਰਭਪਾਤ ਕਰਾਉਂਦਾ ਸੀ। ਤਰਵੈਣੀ ਦਾਸ ਸਾਧ ਦਾ ਬੀਜ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਹੈ। ਮਗਰ ਸਿੰਘ ਦੇ ਬੱਚਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਸੀ।
ਮੀਡੀਆ ਨੇ ਮੂਵੀ ਵਿੱਚ ਦਿਖਾਖਿਆ ਹੈ। ਡੇਰੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਹੋਰ ਬੰਦਾ 26 ਸਾਲਾਂ ਦਾ ਪੁੱਤਰ ਲੱਭਦਾ ਫਿਰਦਾ ਹੈ। ਉਹ ਲਾਲ ਰੰਗ ਦੇ ਕੱਪੜਿਆਂ ਵਾਲੇ ਮੁੰਡੇ ਦੀ ਫ਼ੋਟੋ ਚੱਕੀ ਫਿਰਦਾ ਹੈ। ਮੁੰਡੇ ਦੇ ਬਾਪ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ, “ ਮੇਰਾ ਬੇਟਾ ਇੱਕ ਸਾਲ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਸੇ ਘਰ ਨਹੀਂ ਆਇਆ। ਜੁਲਾਈ 4, 2016 ਦਾ ਗੁੰਮ ਹੈ। ਮਾਲਕ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਨੇ ਕਿਤੇ ਭੇਜ ਦਿੱਤਾ ਹੋਵੇਗਾ। ਪੁਲਿਸ ਨੂੰ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਗਿਆ ਤਾਂ ਪੁਲਿਸ ਵਾਲੇ ਨੇ ਕਿਹਾ, ‘ ਕੋਈ ਲੜਕੀ ਕੋ ਲੇ ਕਰ ਬਾਗ ਗਿਆ ਹੋਗਾ।ਜਿਉਂਦਾ ਮੁਰਦਾ ਮੇਰਾ ਬੇਟਾ ਮਿਲ ਜਾਏ। ਸਬਰ ਆ ਜਾਏਗਾ। ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਜੋ ਗਲੇ ਕਾ ਲੋਕਟ 1 ਜੈਸਾ ਦੇਤਾ ਉਸੇ ਮੰਗਲ ਸੂਰਤ ਬੋਲਤਾ।

ਨਿਊਜ਼ ਇੰਡੀਆ ਟੀਵੀ ਚੈਨਲ ਤੇ ਇੱਕ ਔਰਤ ਨੇ ਆਪਦਾ ਨਾਮ ਨਹੀਂ ਦੱਸਿਆ। ਬਿਆਨ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, “ ਮੈਂ 1999 ਤੋਂ 2000 ਤੱਕ ਡੇਰੇ ਦੇ ਆਸ਼ਰਮ ਵਿੱਚ ਰਹੀ। ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਰਾਤ ਨੂੰ 11 ਵਜੇ ਕੁੜੀਆਂ ਸਾਧਣੀਆਂ ਨੂੰ ਗੁਫ਼ਾ ਵਿੱਚ ਸੱਦਦਾ ਸੀ। ਮੈਨੂੰ ਵੀ ਸੱਦਿਆ ਸੀ। ਮੈਨੂੰ ਮੈਨਿਸਜ-ਪੀਰੜ ਆਏ  ਸੀ। ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਨੇ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ। ਮੈਂ ਘਰ ਵਾਪਸ ਗਈ ਤਾਂ ਮੇਰੇ ਮਾਪਿਆਂ ਨੇ ਸੱਚ ਨਹੀਂ ਮੰਨਿਆ। ਮੈਨੂੰ ਵਾਪਸ ਆਸ਼ਰਮ ਛੱਡ ਗਏ। ਫਿਰ ਮੈਂ ਗੁਫ਼ਾ ਅੱਗੇ ਪਹਿਰੇਦਾਰੀ ਦਾ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲੱਗੀ। ਕੁੜੀਆਂ ਹੱਸਦੀਆਂ ਗੁਫ਼ਾ ਵੱਲ ਜਾਂਦੀਆਂ ਸਨ। ਕਿ ਪਿਤਾ ਜੀ ਨੇ ਗੁਫ਼ਾ ਵਿੱਚ ਸੱਦਿਆ ਹੈ। ਮੁੜਦੀਆਂ ਹੋਈਆਂ ਰੋਂਦੀਆਂ ਮੁੜਦੀਆਂ ਸਨ। 25 ਕੁ ਕੁੜੀਆਂ ਐਸੀਆਂ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਕੁੜੀਆਂ ਨੇ ਘਰ ਵਸਾਉਣੇ ਹਨ। ਇਸੇ ਲਈ ਸ਼ਰਮਨਾਕ ਘਟਣਾ ਦੱਸ ਨਹੀਂ ਸਕਦੀਆਂ। ਇਥੇ ਸਾਧਣੀ ਨੇ ਝੂਠ ਬੋਲਿਆ ਹੈ। ਇੱਕ ਸਾਲ ਦਾ ਸਮਾ ਤਾਂ ਬਹੁਤ ਲੰਬਾ ਹੈ। ਰਾਮ ਰਹੀਮ ਮੂੰਹ ਬੋਲੀ ਬੇਟੀ ਤੇ ਹੋਰ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਛੱਡਦਾ ਸੀ।

Comments

Popular Posts