ਭਾਗ 14 ਬਦਲਦੇ ਰਿਸ਼ਤੇ


ਬਲਾਤਕਾਰੀ ਆਦਮ-ਖੋਰ ਦਰਿੰਦੇ, ਨਾਂ-ਬਾਲਗ ਬੱਚੀਆ ਦੀ ਵੀ ਲਿਹਾਜ਼ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ
ਸਤਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੱਤੀ-(ਕੈਲਗਰੀ)- ਕਨੇਡਾ satwinder_7@hotmail.com
ਕਿਮ ਦੇ ਨਾਲ ਪੰਜਾਬੀ ਕੁੜੀ ਨੀਲਮ ਪੜ੍ਹਦੀ ਸੀ। ਇਹ ਸਹੇਲੀਆਂ ਵੀ ਸਨ। ਇਕੋ ਬਸ ਵਿੱਚ ਸਕੂਲ ਜਾਂਦੀਆਂ ਸਨ। ਦੋਂਨੇ ਹਾਈ ਸਕੂਲ ਵਿੱਚ ਪੜ੍ਹਦੀਆਂ ਸਨ। ਕਿਮ ਸਕੂਲ ਤੋਂ ਘਰ ਆ ਜਾਂਦੀ ਸੀ। ਨੀਲਮ ਪੜ੍ਹਨ ਪਿਛੋਂ ਪਾਰਟ ਟਾਇਮ ਨੋਕਰੀ ਕਰਦੀ ਸੀ। ਜਦੋ ਘਰ ਵਾਪਸ ਆਉਂਦੀ ਸੀ। ਹਨੇਰਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਸੀ। ਉਹ ਫਰਾਈਡੇ ਨਾਈਟ ਬਸ ਵਿੱਚੋ ਉਤਰ ਕੇ, ਘਰ ਨੂੰ ਤੁਰੀ ਜਾ ਰਹੀ ਸੀ। ਬਰਫ਼ ਪਈ ਹੋਈ ਸੀ। ਠੰਡ ਕਰਕੇ ਰਸਤਾ ਸੂੰਨਾਂ ਸੀ। ਰਸਤੇ ਵਿੱਚ ਦੋ ਮਨ-ਚਲੇ ਮੁੰਡੇ ਖੜ੍ਹੇ ਸਨ। ਉਨਾਂ ਨੇ ਦੇਖ਼ਿਆਂ ਕੁੜੀ ਇਕੱਲੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਉਨਾਂ ਨੇ ਆਪਦੀ ਗੱਡੀ ਨੀਲਮ ਮਗਰ ਲਾ ਲਈ। ਡਰਾਈਵਰ ਨੇ ਨੀਲਮ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਕਾਰ ਲਾ ਕੇ ਕਿਹਾ, " ਮੇਰੀ ਕਾਰ ਵਿੱਚ ਬੈਠ ਜਾ। ਕੀ ਠੰਡ ਲੱਗ ਰਹੀ ਹੈ? ਕਾਰ ਵਿੱਚ ਹੀਟ ਬਹੁਤ ਹੈ। " ਨੀਲਮ ਨੇ ਕਿਹਾ, " ਮੈਨੂੰ ਰਾਈਡ ਨਹੀਂ ਚਾਹੀਦੀ। ਮੇਰਾ ਘਰ ਨੇੜੇ ਹੀ ਹੈ। " " ਨੇੜੇ ਹੈ ਤਾਂ ਫਿਰ ਕੀ ਹੈ? ਤੈਨੂੰ ਲੌਗ ਡਰਾਈਵ ਤੇ ਲੈ ਚਲਦਾ ਹਾਂ। " " ਸ਼ੈਟ-ਅੱਪ " ਉਹ ਹੋਰ ਤੇਜ ਹੋ ਗਈ। ਡਰਾਈਵਰ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਹੋਰ ਮੁੰਡਾ ਬੈਠਾ ਸੀ। ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, " ਇਹ ਏਸ਼ੀਅਨ ਸੋਹਣੀਆਂ ਬੜੀਆਂ ਹਨ। ਨਖ਼ਰੇ ਬਹੁਤ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। ਅੱਜ ਇਸੇ ਨੂੰ ਹੀ ਦੇਖ਼ਦੇ ਹਾਂ। ਕਿੰਨਾਂ ਕੁ ਤੜਫ਼ਦੀ ਹੈ? " " ਮੈਂ ਗੱਡੀ ਇਸ ਦੇ ਮੂਹਰੇ ਜਾ ਕੇ ਰੋਕਦਾਂ ਹਾਂ। ਤੂੰ ਸਲਾਈਡ ਵਾਲੀ ਪਿਛਲੀ ਡੋਰ ਖੋਲਦੇ। ਦੋਨਾਂ ਨੇ ਕੁੜੀ ਨੂੰ ਜੱਫ਼਼ਾ ਮਾਰਨਾਂ ਹੈ। ਦਬੋਚ ਕੇ ਵੈਨ ਵਿੱਚ ਵਾੜ ਲੈਣੀ ਹੈ। " " ਫਿਰ ਤੂੰ ਗੱਡੀ ਚਲਾਈ। ਮੈਂ ਆਪੇ ਉਸ ਨੂੰ ਸੰਭਾਂਲ ਲਵਾਂਗਾ। ਮੇਰੇ ਕੋਲੋ ਜ਼ਨਾਨੀ ਵੈਸੇ ਵੀ ਨਹੀ ਹਿਲਦੀ। " ਡਰਾਈਵਰ ਨੇ ਨੀਲਮ ਦੇ ਨੱਕ ਨੂੰ ਪੇਪਰ ਵਿੱਚੋਂ ਦੁਵਾਈ ਸੰਘਾ ਦਿੱਤੀ। ਉਸ ਨੂੰ ਬੇਹੋਸ ਕਰ ਲਿਆ। ਉਹ ਸੁਰਤ ਖੋ ਬੈਠੀ ਸੀ। ਦੋਂਨਾਂ ਨੇ ਨੀਲਮ ਨੂੰ ਖਿੱਚ ਕੇ, ਆਪਦੀ ਵੱਡੀ ਕਾਰ ਅੰਦਰ ਸਿੱਟ ਲਿਆ। ਕਾਰ ਸੂੰਨੀ ਥਾਂ ਉਤੇ ਪਾਰਕ ਕਰ ਲਈ। ਆਪ ਦੋਂਨਾਂ ਨੇ, ਪੂਰੀ ਰਾਤ ਰੱਜ ਕੇ ਸ਼ਰਾਬ ਪੀਤੀ। ਨੀਲਮ ਨੂੰ ਜਲੀਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਉਨਾਂ ਨੇ ਨੀਲਮ ਦੇ ਕੱਪੜੇ ਪਾੜ ਦਿੱਤੇ ਸਨ। ਉਸ ਨਾਲ ਦੋਂਨਾਂ ਨੇ ਸਰੀਰ ਸਬੰਧ ਕੀਤਾ ਸੀ।

ਨੀਲਮ ਘਰ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚੀ ਸੀ। ਉਸ ਦੀ ਮੰਮੀ ਨੇ ਕਿਮ ਨੂੰ ਫੋਨ ਕੀਤਾ। ਉਸ ਨੇ ਪੁੱਛਿਆ, " ਕਿਮ ਕੀ ਨੀਲਮ ਤੇਰੇ ਕੋਲ ਆਈ ਹੋਈ ਹੈ? " " ਉਹ ਕੰਮ ਤੇ ਚਲੀ ਗਈ ਸੀ। ਨੀਲਮ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਨਹੀਂ ਹੈ। " " ਕੀ ਤੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ? ਨੀਲਮ ਹੋਰ ਕਿਥੇ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ? " " ਉਸ ਦੀ ਹੋਰ ਕੋਈ ਖ਼ਾਸ ਦੋਸਤ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਹੁਣ ਤਾਂ ਦਿਨ ਚੜ੍ਹਨ ਵਾਲਾ ਹੈ। ਤੁਸੀ ਪੁਲੀਸ ਨੂੰ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰ ਦਿਉ। " ਨੀਲਮ ਦੇ ਡੈਡੀ ਨੇ ਕਿਹਾ, " ਇਸ ਤਰਾਂ ਬਦਨਾਂਮੀ ਬਹੁਤ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ। ਅਜੇ ਹੋਰ ਉਡੀਕ ਲੈਂਦੇ ਹਾਂ। " " ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਪੁਲੀਸ ਕੋਲ ਰਿਪੋਰਟ ਲਿਖਣ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਜਾਂਣਾਂ ਹੈ। ਮੇਰੀ ਸਟਿਪ ਮਦਰ ਹਿਲਪ ਕਰ ਦੇਵੇਗੀ। ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਡਰਾਈਵ ਕਰਕੇ, ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਲੈ ਆਵੇਗੀ। ਪੁਲੀਸ ਨੂੰ ਘਰ ਵੀ ਫੋਨ ਕਰਕੇ ਸੱਦ ਸਕਦੇ ਹਾਂ। ਨੀਲਮ ਬਾਰੇ ਘਰੋਂ ਹੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ। ਹੋਰ ਉਡੀਕਣ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦੀ। ਹੁਣ ਬਹੁਤ ਦੇਰ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। "

ਮੁੰਡੇ ਦਿਨ ਚੜੇ ਨਸ਼ੇ ਦੀ ਬੇਹੋਸ਼ੀ ਕਰਕੇ, ਕਾਰ ਵਿੱਚ ਸੌ ਗਏ। ਨੀਲਮ ਨੂੰ ਠੰਡ ਲੱਗੀ। ਉਸ ਨੂੰ ਹੋਸ਼ ਆ ਗਈ। ਅਜੇ ਉਸ ਦੇ ਮੰਮੀ ਡੈਡੀ ਕਿਮ ਨਾਲ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੇ ਹੀ ਸੀ। ਨੀਲਮ ਆ ਗਈ। ਉਸ ਦੇ ਵਾਲ ਖਿੰਡੇ ਹੋਏ ਸਨ। ਕੱਪੜੇ ਪਾਟੇ ਹੋਏ ਸਨ। ਕਮਲਿਆਂ ਵਾਂਗ ਇਧਰ ਉਧਰ ਝਾਕ ਰਹੀ ਸੀ। ਕਿਮ ਤੇ ਸੁੱਖੀ ਵੀ ਉਥੇ ਪਹੁੰਚ ਗਈਆਂ ਸਨ। ਕਿਮ ਨੇ ਪੁਲੀਸ ਤੇ ਐਂਬੂਲੈਂਸ ਨੂੰ ਫੋਨ ਕੀਤਾ। 10 ਮਿੰਟ ਵਿੱਚ ਪੁਲੀਸ ਤੇ ਐਂਬੂਲੈਂਸ ਵਾਲੇ ਪਹੁੰਚ ਗਏ ਸਨ। ਨੀਲਮ ਬੜ-ਵੜਾ ਰਹੀ ਸੀ। ਵੈਨ ਦਾ ਰੰਗ ਦੱਸ ਰਹੀ ਸੀ। ਉਹ ਬੋਲ ਰਹੀ ਸੀ, " ਬੈਕ-ਐਲੀ ਵਿੱਚ , ਘਰਾਂ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਕੱਚੀ ਸ਼ੜਕ ਕੋਲ ਨੀਲੀ ਕਾਰ ਪਾਰਕ ਕੀਤੀ ਖੜ੍ਹੀ ਹੈ। ਉਹ ਮੁੰਡੇ ਰਾਤ ਦੇ ਮੇਰੇ ਮਗਰ ਲੱਗੇ ਹੋਏ ਸਨ। ਮੇਰਾ ਪਿਛਾ ਕਰ ਰਹੇ ਸਨ। ਪਤਾ ਨਹੀਂ, ਮੈਂ ਨੀਲੀ ਵੈਨ ਵਿੱਚ ਕਿਵੇਂ ਚੱਲੀ ਗਈ? ਹੁਣ ਮਸਾ ਭੱਜ ਕੇ ਆਂਈ ਹਾਂ। ਮੇਰੇ ਸਾਰੇ ਸਰੀਰ ਵਿੱਚ ਪੀੜ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਪਾਣੀ ਪੀਣਾਂ ਹੈ। " ਉਹ ਫਿਰ ਬੇਹੋਸ਼ ਹੋ ਗਈ ਸੀ। ਐਂਬੂਲੈਂਸ ਵਾਲੇ ਉਸ ਦੇ ਦੁਆਲੇ ਹੋ ਗਏ। ਨੀਲਮ ਦੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਉਤੇ ਖੂਨ ਦੀਆਂ ਧਰਾਲਾ ਪਈਆਂ ਹੋਈਆਂ ਸਨ। ਕਿਸੇ ਦੇ ਸਮਝਣ ਵਿੱਚ ਦੇਰ ਨਹੀਂ ਲੱਗੀ। ਉਸ ਦਾ ਬਲਾਤਕਾਰ ਹੋਇਆ ਸੀ। ਨੀਲਮ ਨੂੰ ਹੋਸਪੀਟਲ ਲੈ ਗਏ ਸਨ। ਪੁਲੀਸ ਔਫ਼ੀਸਰ ਹੋਰ ਆ ਗਏ ਸਨ। ਸਾਰੇ ਨੀਲੀ ਵੈਨ ਲੱਭ ਰਹੇ ਸਨ। ਇਹ ਗੱਡੀ ਅਜੇ ਵੀ ਬੈਕ-ਐਲੀ ਵਿੱਚ ਖੜ੍ਹੀ ਸੀ। ਪੁਲੀਸ ਔਫ਼ੀਸਰਾਂ ਨੇ ਮੁੰਡਿਆਂ ਨੂੰ ਉਦੋਂ ਹੀ ਗਿਰਫ਼ਤਾਰ ਕਰ ਲਿਆ ਸੀ। ਦੋਂਨਾਂ ਨੂੰ ਜੇਲ ਅੰਦਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਨੀਲਮ ਨੂੰ ਦੋ ਹਫ਼ਤੇ ਹੋਸਪੀਟਲ ਵਿੱਚ ਰੱਖਣਾਂ ਪਿਆ। ਸਰੀਰ ਅੰਦਰ ਜਖ਼ਮ ਬਹੁਤ ਸਨ। ਨੀਲਮ ਅਜੇ ਨਾਂ-ਬਾਲਗ ਸੀ। ਬਲਾਤਕਾਰੀ ਆਦਮ-ਖੋਰ ਦਰਿੰਦੇ, ਨਾਂ-ਬਾਲਗ ਬੱਚੀਆ ਦੀ ਵੀ ਲਿਹਾਜ਼ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ। ਐਸੇ ਮਰਦਾਂ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਉਮਰ ਦੀ ਮਿਲ ਜਾਵੇ। ਛੱਡਦੇ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਆਪਦੀ ਮਾਂ ਦਾ ਵੀ ਲਿਹਾਜ਼ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹੋਣੇ। ਇਹ ਜੋ ਦੋਂਨੇ ਮੁੰਡੇ ਸਨ। ਉਸ ਨਸਲ ਵਿਚੋਂ ਹਨ। ਜੋ ਗੌਰਮਿੰਟ ਤੋਂ ਨਹੀਂ ਡਰਦੇ। ਕਨੂੰਨ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਮੰਨਦੇ। ਪੁਲੀਸ ਵੀ ਇੰਨਾਂ ਨੂੰ ਕੁੱਝ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੀ। ਸਗੋਂ ਗੌਰਮਿੰਟ ਵਿਹਲਿਆਂ ਨੂੰ ਖਾਂਣ, ਰਹਿੱਣ ਤੇ ਨਸ਼ੇ ਖਾਂਣ-ਪੀਣ ਨੂੰ ਸ਼ਰਬ ਲਈ ਡਾਲਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ।

Comments

Popular Posts