ਮਨ ਸਾਊ, ਮਨ ਸੱਜਣ, ਮਨ ਠੱਗ ਵੀ ਹੋ ਜਾਏ।
ਮਨ ਮੋਹਦਾ, ਮਨ ਸੋਹਦਾ, ਮਨ ਮੋਹਤ ਹੋ ਜਾਏ।
ਮਨ ਹੱਠੀ, ਮਨ ਰੁਸਦਾ, ਮਨ ਸਾਧ ਵੀ ਹੋ ਜਾਏ।
ਮਨ ਜੋਗੀ, ਮਨ ਭੋਗੀ, ਮਨ ਲਾਲਚੀ ਹੋ ਜਾਏ।
ਮਨ ਕੁੱਤਾ, ਮਨ ਸੁੱਤਾ, ਮਨ ਢੋਈ ਉਕਾ ਨਾ ਦੇ।
ਮਨ ਮੁੱਖ, ਮਨ ਗੁਰ ਮੁੱਖ, ਮਨ ਮੇਰਾ ਮੂਰਖ ਹੋਏ।
ਮਨ ਦਿਆਲ, ਮਨ ਚੋਰ, ਮਨ ਨਿਰਦੇਈ ਹੋ ਜਾਏ।
ਮਨ ਬਾਦਸ਼ਾਹ, ਮਨ ਭਿਕਾਰੀ, ਮਨ ਸੱਤੀ ਦਾ ਖਾਏ।
ਮਨ ਮੇਰਾ, ਮਨ ਤੇਰਾ, ਮਨ ਦਾ ਸਤਵਿੰਦਰ ਹੋਏ।
7 years ago

ਗੁਰੂ ਸਤਿਗੁਰੂ, ਗੁਰੂ ਵਾਹਿਗੁਰੂ, ਗੁਰੂ ਲਵੇ ਸਾਰ।
ਗੁਰੂ ਜਿਉਂਦਾ, ਗੁਰੂ ਜਾਗਦਾ ਗੁਰੂ ਰਹੇ ਦਿਲ ਨਾਲ।
ਗੁਰੂ ਨਿਰਮਲ, ਗੁਰੂ ਉਜਲਾ, ਗੁਰੂ ਕਰਦਾ ਪਿਆਰ।
ਗੁਰੂ ਅਮਰ, ਗੁਰੂ ਹੰਸ, ਗੁਰੂ ਦਿੰਦਾ ਹੱਥ ਸਿਰ ਧਰ।
ਗੁਰੂ ਸੱਚਾ, ਗੁਰੂ ਵੱਡ ਦਾਤਾ, ਗੁਰੂ ਅੱਗੇ ਅਰਦਾਸ ਕਰ ।
ਗੁਰੂ ਅੰਮ੍ਰਿਤ, ਗੁਰੂ ਸਬਦ, ਗੁਰੂ ਪੁੱਛ ਸਤਵਿੰਦਰ ਬਿਚਾਰ
ਗੁਰੂ ਨਾਨਕ, ਗੁਰੂ ਅੰਗਦ, ਗੁਰੂ ਅਮਰਦਾਸ ਯਾਦ ਕਰ।
ਗੁਰੂ ਰਾਮਦਾਸ, ਗੁਰੂ ਅਰਜਨ, ਗੁਰੂ ਹਰਗੋਬਿੰਦ ਸੋਚ ਧਰ।
ਗੁਰੂ ਹਰਿਰਾਏ, ਗੁਰੂ ਕ੍ਰਿਸ਼ਨ, ਗੁਰੂ ਤੇਗਬਹਾਦਰ ਸੀਸ ਧਰ।
ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ, ਗੁਰੂ ਸ੍ਰੀ ਗੁਰੂ ਗ੍ਰੰਥਿ ਸੱਤੀ ਨਿੱਤ ਰੱਜ ਰੱਜ ਪੜ੍ਹ।
ਗੁਰੂ ਅਧਾਰ, ਗੁਰੂ ਵਣਯਾਰਾ, ਗੁਰੂ ਵਿਪਾਰੀ, ਗੁਰੂ ਲੈਂਦਾ ਸਾਰ।
7 years ago

ਅਘ੍ਰਿਤ ਘਣਾ ਨੂੰ ਪਾਲਦਾ, ਉਹ ਆਪ ਭੋਜ ਖਿਲਾਏ।
ਸੱਤੀ ਮਨ ਮੇਰੇ, ਸਤਿਗੁਰੂ ਰੱਬ ਨੂੰ ਦੇ ਆਪ ਮਿਲਾਏ।
ਲੱਗੀ ਸੱਚੇ ਨਾਲ ਪ੍ਰੀਤ, ਮਨ-ਤਨ ਬੱਣਿਆ ਪਿਆਰ।
ਸਤਵਿੰਦਰ ਮੇਰੇ ਮਨ ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਨੂੰ ਤੂੰ ਕਰ ਪਿਆਰ।
ਮਿਲਿਆ ਕਦੇ ਨਾਂ ਵਿਛੜੇ, ਜੋ ਧਰੇ ਮਨ ਮੇ ਪਿਆਰ।
ਸਤਿਗੁਰੂ ਮੇਰਾ ਨਿਰਮਲਾ, ਕਰ ਉਸ ਨਾਲ ਪਿਆਰ।
ਗੁਰੂ ਡੁਬਦਾ ਲਏ ਬੱਚਾਏ, ਉਹ ਲੈਂਦਾ ਸਬ ਦੀ ਸਾਰ।
7 years ago
ਉਸੇ ਅਕਾਲ-ਪੁਰਖ ਨੂੰ ਕਰ ਪਿਆਰ
ਸਤਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੱਤੀ (ਕੈਲਗਰੀ) ਕਨੇਡਾ
ਸਾਰਾ ਕੁੱਝ ਕਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ, ਜੇ ਇੱਕ ਹੋਵੇ ਪਾਸ।
ਸਭੇ ਛੱਡ ਸਿਆਣਪਾ ਉਸ ਕੋਲ ਕਰੇ ਅਰਦਾਸ।
ਅਰਦਾਸ ਸਤਿਗੁਰੂ ਅੱਗੇ ਕਰਾ ਉਸ ਆਵੇ ਰਾਸ।...
See More
7 years ago

ਆਪੇ ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਦਿਆਲ ਹੈ, ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਆਪ ਦੇ ਮਿਲਾਏ।
ਮੈਂ ਜਾਏ ਪੁੱਛਾਂ ਸਬ ਸੋਹਾਗਣੀ, ਕਿਵੇ ਪਿਆਰਾ ਮਿਲੇ ਆਏ?
ਉਹ ਮਾਂਣ ਕਰਨ ਨਾਂ ਬੋਲਦੀਆਂ, ਰੱਬ ਹੋਰ ਕੌਣ ਦੱਸੇ ਆਏ?
ਸੱਤੀ ਇਕੋ ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਦਿਆਲ ਹੈ, ਮਨ-ਤਨ ਨਿਰਮਲ ਹੋਏ।
ਸਤਵਿੰਦਰ ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਮਿਲਾਇਆ ਮੇਰਾ ਇਕੋ ਸੱਜਣ ਹੋਏ।
7 years ago

ਸਤਵਿੰਦਰ ਮੇਰਾ ਪ੍ਰਤੀਮ ਆਪ ਮਿਲਾਏ। ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਫਿਰ ਵਿਛੋੜਾ ਕਦੇ ਨਾਂ ਹੋਏ।
ਆਉ ਦੇਖੋ ਸਹੇਲੀਉ ਰੱਬ ਮਿਲਾਵਾ ਹੋਏ। ਅਸੀਂ ਚਲ ਮੇਰੇ ਰੱਬ ਦੇ ਦਰ ਖੜ੍ਹੇ ਆਏ।
7 years ago

ਸਤਿਗੁਰ ਦੀ ਸੇਵਾ ਗਾਖੜੀ ਮਨੋਂ ਪਿਆਰ ਕਰਾ।
ਸਤਿਗੁਰ ਪੂਰੇ ਭਾਗ ਮਿਲੇ, ਮੈਂ ਅੰਤ ਮਿਲਾਪ ਕਰਾਂ।
ਸਤਿਗੁਰ ਪਿਆਰ ਦੇਖਿਆ, ਮੈਂ ਮਨ ਤ੍ਰਿਪਤ ਕਰਾਂ।
ਸਤਿਗੁਰ ਸੁਖ ਮਿਲਾਇਆ, ਮੈਂ ਪਿਆਰ ਉਸੇ ਕਰਾਂ
ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਘਰ ਆਇਆ, ਯਾਰ ਦਿਲ ਨੁੰ ਖੁਸ਼ ਕਰਾਂ
ਰੱਬ ਮਿਲੇ ਡਰ ਉਠਿਆ, ਜੱਗ ਤੋਂ ਨਿਡਰ ਹੋ ਕੇ ਰਹਾਂ।
ਸੱਤੀ ਪੂਰੇ ਭਾਗ ਰੱਬ ਆਇਆ। ਮਨ ਵਿੱਚ ਲੁਕੋ ਰਹਾਂ।
ਸਤਵਿੰਦਰ ਮਿਲਇਆ ਤਾਂ ਯਾਂਰ ਕੋਲ ਉਸ ਦੇ ਰਹਾਂ।
ਕਿਰਪਾ ਕਰੇ ਗੁਰ ਪਾਇਆ, ਉਸ ਨਾਲ ਮਿਲ ਰਹਾਂ।

Comments

Popular Posts