ਆ ਲੈ ਪੰਡਤ ਜੀ ਤੇਰੇ ਅੱਗੇ ਹੱਥ ਕਰਤਾਂ

-ਸਤਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੱਤੀ (ਕੈਲਗਰੀ)- ਕਨੇਡਾ

 

1 ਆ ਲੈ ਪੰਡਤ ਜੀ ਤੇਰੇ ਅੱਗੇ ਹੱਥ ਕਰਤਾਂ। ਮੇਰੇ ਕਰਮਾ ਦਾ ਲੱਗਦਾ ਚੱਕਰ ਮਾੜਾ ਚਲਦਾ।

 

1 ਧੀਰਜ਼ ਕਰ ਦੇਵੀਏ ਇਲਾਜ਼ ਹੁਣੇ ਲੱਭਦਾ। ਦੇਦੇ ਦੋ ਹਜ਼ਾਰ ਦਖ਼ਸਣਾਂ ਪੂਜਾ ਹੁਣੇ ਕਰਦਾ।

 

2 ਛੋਟਾ ਮੁੰਡਾ ਕਲਾਸ ਦਸਵੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ। ਹਰ ਸਾਲ ਰਹਿੰਦਾ ਕਪਾਂਡਮਿੰਡ ਭਰਦਾ।

 

2 ਅਗਨੀ ਦੇਵੀ ਬਾਲ ਸਭ ਸੜੀ ਸਤੀ ਫੂਕਦਾ। ਦੇਖੀ ਕਾਕਾ ਤਾਂ ਬੀਏ ਐਮ ਏ ਕਰਦਾ।

 

3 ਪੰਡਤ ਜੀ ਦੱਸਣਾ ਵੱਡਾ ਮੁੰਡਾ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ। ਉਸ ਦੀ ਵੱਹੁਟੀ ਦੇ 5 ਸਾਲ ਹੋਗੇ ਲਾਲ ਨਹੀਂ ਜੰਮਦਾ।

 

3 ਮਾਤਾ ਦੇ ਚੱਲੇ ਦੇਵੀ ਪ੍ਰਸ਼ਾਦ ਲਈ 5000 ਮੰਗਦਾ। ਉਥੇ ਤੇਰੇ ਬੱਚੇ ਦੇ ਨਾਂਮ ਦਾ ਭੰਡਾਰ ਜਾ ਕੇ ਮੈਂ ਕਰਦਾ।

 

4 ਪਤੀ ਜੀ ਮੇਰਾ ਸਾਰੀ ਰਾਤ ਸੁੱਕੀ ਹੈ ਖੰਘ ਖੰਘਦਾ। ਮੇਰਾ ਤਾਂ ਆਪਣਾਂ ਪੰਡਤ ਜੀ ਜੀਅ ਜਾਂਦਾ ਘਿਰਦਾ।

 

4 ਸੱਤੀ ਸਭ ਪੰਡਤ ਕਹੇ ਉਲਟੇ ਤੋਂ ਸਿਧਾਂ ਕਰਦਾ। ਅੱਗਲੇ ਸਾਲ ਮੁੜ ਫਿਰ ਆ ਕੇ ਇਲਾਜ਼ ਪੂਰਾ ਕਰਦਾ।

 

5 ਦੱਸੀ ਕਹਤੋਂ ਕਾਰੋਬਾਰ ਅੱਗੇ ਨਹੀਂ ਵੱਧਦਾ। ਕੰਮਾਂ ਧੰਦਾ ਕਰਨ ਨੂੰ ਉਕਾ ਜੀਅ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ।

 

5 ਦੇਖੀ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਭਗਤਾਂ ਘਰ ਧੰਨ-ਧੰਨ ਕਰਦਾ। ਪਰ ਇਕੋਂ ਸਮੇਂ ਬਹੁਤੇ ਜੁਆਬ ਨਹੀਂ ਦਸਦਾ।

 

6 ਸਤਵਿੰਦਰ ਕਹੇ ਜਿਹੜਾ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪੁੱਤ, ਧੰਨ ਵੰਡਦਾ। ਆਪ ਕਾਹਤੋਂ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਹੱਥਾਂ ਵੱਲ ਦੇਖਦਾ।

 

7 ਸਮਝ ਜਾਵੋਂ ਲੋਕੋਂ ਪੰਡਤ ਗੱਪਾਂ ਲਾਰੇ ਲੱਪੇ ਪਖੰਡ ਕਰਦਾ। ਇਹ ਤਾ ਆਪ ਉਸੇ ਰੱਬ ਕੋਲੋਂ ਮੰਗਦਾ।

Comments

Popular Posts