ਦਿਵਾਲੀ ਵਾਲੀ ਰਾਤ ਤਾਰਿਆਂ ਵਾਂਗ ਸੱਜਗੀ।

Satwinder Kaur Satti
October 20, 2010  1 min read 
Shared with Public
Public
ਜਗ ਮਗ ਦਿਵਾਲੀ ਵਾਲੀ ਰਾਤ ਹੈ ਕਰਦੀ। ਦਿਵਾਲੀ ਵਾਲੀ ਰਾਤ ਤਾਰਿਆਂ ਵਾਂਗ ਸੱਜਗੀ। ਵੇ ਮੈਂ ਤਾਂ ਘੜੀ ਮੁੜੀ ਕੋਠੇ ਉਤੇ ਜਾਂ ਚੜ੍ਹਦੀ। ਇਕ ਇਕ ਦਿਵਾ ਸਜਾਂ ਲਈਨ ਵਿਚ ਰੱਖਦੀ। ਬੁੱਝਦੇ ਦਿਵਿਆਂ ਨੂੰ ਹੱਥਾਂ ਦਾ ਉਹਲਾ ਰੱਖਦੀ। ਮੁਕਦੇ ਤੇਲ ਨੂੰ ਮੁੜ ਮੁੜ ਸਤਵਿੰਦਰ ਭਰਦੀ। ਮੋਮਬੱਤੀਆਂ ਜਗ੍ਹਾਂ-ਜਗ੍ਹਾਂ ਕੇ ਬਨੇਰੇ ਉਤੇ ਧਰਦੀ। ਸੱਤੀ ਰੰਗ ਬਰੰਗੇ ਲਾਟੂਆਂ ਦੀ ਲੜੀਆਂ ਨੂੰ ਟੰਗਦੀ। ਵੇ ਮੈਂ ਤਾਂ ਸੱਜ ਵਿਆਹੀ ਸੋਹਰਿਆਂ ਤੋਂ ਹੈਗੀਂ ਸੰਗਦੀ। ਇਹ ਮੇਰੀ ਪਹਿਲੀ ਦਿਵਾਲੀ ਸੋਹੁਰਿਆਂ ਦੇ ਘਰਦੀ। ਉਡੀਕ ਤੇਰੀ, ਫਿਰਾਂ ਮਨ ਭਾਉਂਦੇ ਪਕਵਾਨ ਧਰਦੀ। ਮੈਂ ਰੱਬ ਮੁਹਰੇ ਹੱਥ ਬੰਨ ਤੇਰੀ ਸੁੱਖ ਰਹਿੰਦੀ ਮੰਗਦੀ। ਮਾੜਿਆਂ ਹਾਲਤਾਂ ਤੋਂ ਸੋਹਣਿਆਂ ਮੈਂ ਤਾਂ ਰਹਾਂ ਡਰਦੀ। ਰੱਬਾ ਤੇਰੇ ਕੋਲੋ ਮੈਂ ਸਰਬਤ ਦਾ ਭਲਾ ਰਹਾਂ ਮੰਗਦੀ। 

ਥਾਂ-ਥਾਂ ਜਦੋਂ ਬੰਬ ਧੱਮਕਿਆਂ ਦੀਆਂ ਖ਼ਬਰਾਂ ਸੁਣਦੀ।er Kaur Satti

ਭਾਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਦਿਤੇ ਸਾਨੂੰ ਦਰਦ ਹਜ਼ਾਰ।
ਤੇਰੇ ਕੋਲੋਂ ਸਹਾਗੀ ਪੱਥਰਾਂ ਦੀ ਮਾਰ।
ਜਿੰਨੇ ਮਰਜ਼ੀ ਤਿਖੇ ਕਰੀ ਚਲ ਵਾਰ।
ਇਹ ਦਰਦ ਤੇਰੇ ਤੇ ਵੀ ਕਰਦੇ ਵਾਰ।
ਜਿੰਨ੍ਹਾਂ ਜੀਅ ਚਾਹੇ ਚਿਕੜ ਤੂੰ ਉਛਾਲ।
ਛਿਟਿਆਂ ਦੇ ਤੇਰੇ ਤੇ ਪੈਂਦੇ ਨੇ ਨਿਸ਼ਾਨ।
ਕਰਦੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਤੂੰ ਬਦਨਾਮ।
ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਜੁੜੀ ਜਾਂਦਾ ਤੇਰਾ ਵੀ ਨਾਮ।
ਰਹਿ ਨਾਂ ਜਾਏ ਤੇਰਾ ਅਧੁਰਾ ਕੋਈ ਖ਼ਾਬ।
ਸੱਤੀ ਮੰਗੇ ਲੰਬੀ ਤੇਰੀ ਉਮਰ ਸੁਬਾ ਸ਼ਾਮ।
ਸਤਵਿੰਦਰ ਰੱਬ ਕਰੇ ਤੇਰਾ ਪੂਰਾ ਅਰਮਾਨ।

Comments

Popular Posts